Sony sẵn sàng ra mắt flagship “Yoshino” trang bị màn hình 4K

Diệp Hân| 12/02/2017 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gửi lời mời cho sự kiện báo chí trong khuôn khổ MWC 2017 diễn ra ở Barcelona tháng này, một số chi tiết về flagship mà Sony sắp phát hành đã xuất hiện.

Trở lại tháng 9 năm ngoái, Sony đã ra mắt smartphone Xperia XZ như là một thiết bị hàng đầu của mình trong nửa thứ hai của năm 2016. Thông tin rò rỉ cho rằng, flagship sắp tới của Sony được biết đến với tên gọi Xperia XZ 2 với nhiều thông số kỹ thuật há hấp dẫn khi so sánh với các smartphone cao cấp khác đang có trên thị trường.

Sony sẵn sàng ra mắt flagship “Yoshino” trang bị màn hình 4K

Xperia XZ 2 sẽ trở thành sản phẩm đầu tiên trong dòng Xperia X sở hữu màn hình 4K?

Và theo thông tin mới nhất được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, chiếc điện thoại sắp tới của Sony được cho là sẽ có tên mã Yoshino. Bên cạnh thông số kỹ thuật cao cấp, smartphone này cũng có viền thiết kế siêu mỏng và có thể được bán với giá rẻ hơn so với tiền nhiệm của nó.

Điểm ấn tượng trên Xperia XZ 2 chính là máy đi kèm với màn hình độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel), trở thành sản phẩm thứ hai được Sony trang bị công nghệ màn hình độ phân giải cao nhất trên smartphone hiện nay. Trước đó vào tháng 9/2015, Sony đã tiến hành công bố chiếc Xperia Z5 Premium sở hữu màn hình 4K đầu tiên trên thị trường, tuy nhiên sản phẩm được bán rất hạn chế do chi phí quá cao.

Xperia Z5 Premium có khả năng hiển thị độ phân giải 4K ở một số điều kiện nhất định nhằm tiết kiệm pin khi sử dụng, tuy nhiên không rõ khả năng này có được áp dụng với Xperia XZ 2 hay không. Chỉ biết rằng Xperia XZ 2 dự kiến đi kèm RAM 4 GB, vốn là một mức bộ nhớ RAM cơ bản trên các thiết bị cao cấp hiện nay. Có lẽ Sony muốn tiết kiệm chi phí cho sản phẩm cũng như giảm tải cho hệ thống nhằm tiết kiệm pin nếu cần thiết.

Sony sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone cao cấp của mình tại triển lãm MWC 2017 vào ngày 27/2, lúc 23 giờ 30 theo giờ Thái Bình Dương. Chi tiết về thiết bị cũng như kế hoạch phát hành dành cho Xperia XZ 2 sẽ được Sony công bố tại sự kiện này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony sẵn sàng ra mắt flagship “Yoshino” trang bị màn hình 4K