Smartwatch giá 3 triệu đồng đo nồng độ oxy trong máu

Thục Anh(TH)| 24/09/2020 14:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Huawei Watch Fit có thiết kế giống Apple Watch nhưng thon gọn hơn, pin một tuần và có khả năng năng đo nồng độ oxy trong máu.

Nhờ cấu trúc nhỏ gọn và sử dụng các vật liệu nhẹ bao gồm nhựa gia cố bằng sợi mà độ bền của Watch Fit được tăng lên trong khi giới hạn trọng lượng của nó chỉ 21 gram hoặc 34 gram khi cài dây.

Huawei Watch Fit sở hữu màn hình AMOLED 1,64 inch vuông cho tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 70% khiến đồng hồ trở nên dễ nhìn từ mọi góc độ. Các cạnh kính vát 2,5D màn hình đã được đánh bóng chính xác để phản chiếu ánh sáng một cách tinh tế trong mọi chuyển động của người dùng.

Phần cong sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận thấy thông tin nhịp tim hoặc mức độ căng thẳng, điều mà những thiết bị màn hình phẳng không thể mang lại.

Smartwatch giá 3 triệu đồng đo nồng độ oxy trong máu

Watch Fit hỗ trợ nhiều chức năng chuyên theo dõi sức khỏe

Màn hình Watch Fit có độ phân giải 456 x 280 pixel (326ppi) và cung cấp sẵn một loạt mặt đồng hồ tải sẵn để mọi người tùy biến, trong đó một số cho phép tùy chỉnh và người dùng có thể tải xuống thông qua ứng dụng Huawei Health.

Mặt sau của đồng hồ có chân tiếp xúc sạc cùng một số cảm biến. Watch Fit có khả năng chống nước 5ATM, tức chịu được áp lực nước ở độ sâu 50 mét. Tuy nhiên người dùng chỉ nên sử dụng đồng hồ ở vùng nước nông, khi bơi lội hoặc đi mưa, không nên sử dụng đồng hồ khi lặn biển, hoặc các hoạt động khác liên quan đến nước có tốc độ cao.

Huawei Watch Fit có thể hoạt động độc lập, tuy nhiên, người dùng cần cài ứng dụng Huawei Health vào smartphone để kích hoạt. Đồng hồ có thể kết nối với iPhone hoặc điện thoại Android để hiển thị thông báo, cuộc gọi, tin nhắn. Dữ liệu sức khỏe đo được sẽ đồng bộ vào ứng dụng trên điện thoại.

Trên Android, ứng dụng Huawei Health có thêm tính năng điều chỉnh mặt đồng hồ, điều khiển trình phát nhạc, chụp ảnh từ xa. tuy nhiên, app này yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản Huawei ID.

Smartwatch giá 3 triệu đồng đo nồng độ oxy trong máu

Huawei Watch Fit có thể hoạt động độc lập, tuy nhiên, người dùng cần cài ứng dụng Huawei Health vào smartphone để kích hoạt.

Ngoài ra, Huawei Watch Fit còn có khả năng tự động theo dõi vận động, đồng thời có sẵn các giáo án luyện tập, phục vụ việc chạy bộ, giảm mỡ, săn chắc cơ...

Huawei Watch Fit áp dụng kiến trúc lõi kép giúp giảm mức tiêu thụ pin một cách thông minh, cho phép thỏi pin dung lượng 180 mAh trên đồng hồ có thể kéo dài thời lượng sử dụng lên đến 10 ngày trong điều kiện sử dụng thông thường như theo dõi nhịp tim liên tục và tập luyện 30 phút/tuần.

Đồng hồ còn được trang bị công nghệ sạc nhanh giúp sạc nhanh và dễ dàng hơn. Khi pin trên Watch Fit giảm xuống mức 0%, người dùng có thể sạc pin thông qua cáp từ tính nhỏ kẹp vào hai cổng ở mặt sau đồng hồ với khoảng 30 phút để sạc đầy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Smartwatch giá 3 triệu đồng đo nồng độ oxy trong máu