Smartphone RAM 4 GB hàng hiệu, giá chỉ 5,15 triệu đồng

Kiên Trung| 19/09/2015 07:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

ZenFone 2 của Asus được ra mắt hồi đầu năm nay là một chiếc smartphone tuyệt vời với những công nghệ bên trong, gây ấn tượng với hai biến thể 199 USD có RAM 2 GB và 299 USD có RAM 4 GB.

Sau một thời gian "thử lửa" với những phiên bản anh em ZenFone 2 Laser, ZenFone 2 Deluxe và ZenFone Selfie, hãng sản xuất Đài Loan lại tiếp tục quay trở lại với một sự bổ sung vô cung hấp dẫn dành cho ZenFone 2 có thể giải quyết rất nhiều vướng mắc có trong phiên bản RAM 2 GB, mang đến cho người dùng trải nghiệm smartphone cao cấp xứng với giá trị đồng tiền mà họ bỏ ra.

Smartphone RAM 4 GB hàng hiệu, giá chỉ 5,15 triệu đồng

Theo đó, chiếc ZenFone 2 chào bán với giá 229 USD mới nhất bao gồm tất cả các thông số kỹ thuật của phiên bản có RAM 2 GB trước đây, nhưng dung lượng RAM đã được nâng lên mức 4 GB. Sự chênh lệch giá chỉ 30 USD làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết đối với người dùng cần một sản phẩm cấu hình tốt, nhưng không muốn bỏ ra quá nhiều tiền để sở hữu.

Ở thời điểm hiện tại thì chỉ có phiên bản màu đen được phát triển, tuy nhiên nó mang đến cho người dùng khả năng hoán đổi nắp ở mặt sau nên bạn không quá khó trong việc thay đổi nếu muốn.

Ngoài trừ bộ nhớ RAM được nâng lên 4 GB, phiên bản mới của ZenFone 2 vẫn sở hữu những tính năng như phiên bản 2 GB có giá 199 USD, bao gồm màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải Full HD, chip lõi tứ Intel Atom Z3560 Moorefield tốc độ 1,8 GHz, bộ nhớ trong 16 GB, camera 13 MP ở mặt sau, camera 5 MP ở mặt trước, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, tính năng 2 SIM LTE và chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop.

So với phiên bản 299 USD, các tính năng trên máy không có nhiều khác biệt, ngoại trừ máy trang bị chip Intel Atom Z3580 tốc độ 2,3 GHz và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD.

Smartphone RAM 4 GB hàng hiệu, giá chỉ 5,15 triệu đồng

Với sự cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc smartphone tầm trung như hiện nay, rõ ràng ZenFone 2 phiên bản 4 GB giá 229 USD này của Asus trở thành một sản phẩm hấp dẫn nhất có thể. Dung lượng RAM lớn sẽ giúp những khách hàng quan tâm đến thông số kỹ thuật nhưng không muốn bỏ quá nhiều tiền vào một chiếc điện thoại mong muốn. Mặc dù chỉ có bộ nhớ trong 16 GB, nhưng sự bổ sung của khe cắm thẻ nhớ microSD có nghĩa là người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ của máy, mà vẫn đảm bảo ngân sách phù hợp với túi tiền của mình.

Vấn đề là, người dùng sẽ quyết định chi thêm 30 USD để nâng cấp từ phiên bản RAM 2 GB lên RAM 4 GB, hay sẽ là tốt hơn nếu quyết định chi thêm 70 USD nữa để có trải nghiệm của một chiếc smartphone RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và chip xử lý nhanh hơn. Dù thế nào đi chăng nữa thì người dùng hiện tại có muôn vàn lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Smartphone RAM 4 GB hàng hiệu, giá chỉ 5,15 triệu đồng