Smartphone cảm biến vân tay, chip Snapdragon 610 giá chỉ 99 USD

Kiên Trung| 19/07/2016 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông qua nhà phân phối MetroPCS, hãng ZTE đã cho ra mắt chiếc smartphone cảm biến vân tay rẻ nhất trên thị trường hiện nay có tên Zmax Pro.

Zmax Pro là smartphone được chào bán với giá chỉ 99 USD nhưng vẫn được đảm bảo đi kèm các tính năng hấp dẫn, trong đó đáng chú ý là cảm biến vân tay, chip Snapdragon 610 và đặc biệt là màn hình 6 inch Full HD vốn rất hiếm trong phân khúc giá rẻ.

Smartphone cảm biến vân tay, chip Snapdragon 610 giá chỉ 99 USD

ZTE Zmax Pro mang đến sự thỏa hiệp tuyệt vời giữa giá cả và tính năng

Cụ thể hơn, bên trong Zmax Pro tích hợp chip 8 lõi Qualcomm Snapdragon 610, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ lai microSD+SIM 2 với dung lượng lên đến 128 GB.

ZTE đặt cảm biến dấu vân tay ở mặt sau của điện thoại, và đây trở thành thiết bị đầu tiên có giá chưa đến 100 USD nhưng đi kèm cảm biến dấu vân tay ra mắt tại Mỹ, kết hợp với đó là máy ảnh 13 MP. Trong khi đó, phía trước máy là camera 5 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.

Bên trong Zmax Pro tích hợp pin 3.400 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng cả ngày, cùng khả năng hỗ trợ chuẩn sạc nhanh QuickCharge của Qualcomm. Cổng USB-C giống như điện thoại Nexus mới nhất cũng được trang bị trên sản phẩm.

Zmax Pro được cài đặt sẵn phiên bản Android Marshmallow khi đến tay khách hàng kết hợp giao diện tùy biến của riêng ZTE. Theo hứa hẹn sản phẩm sẽ sớm được cập nhật lên phiên bản Android 7.0 Nougat khi Google phát hành mã bản cập nhật ra cộng đồng.

Smartphone cảm biến vân tay, chip Snapdragon 610 giá chỉ 99 USD

Phía sau là máy ảnh 13 MP kết hợp với cảm biến vân tay và đèn flash trợ sáng khi chụp ban đêm

Vấn đề ở đây chính là thật khó có thể không ấn tượng với Zmax Pro khi sản phẩm đi kèm tất cả những tính năng hấp dẫn nhưng chỉ được bán với giá chỉ 99 USD. Điều này khiến máy nổi bật hơn so với rất nhiều ứng cử viên khác trên thị trường, bao gồm cả Moto E thế hệ thứ ba cũng có giá 99 USD, nhưng chỉ có màn hình 5,5 inch độ phân giải HD.

Đơn đặt hàng dành cho Zmax Pro đã được MetroPCS thực hiện, và lô hàng sản phẩm đầu tiên sẽ được ZTE vận chuyển đến tay khách hàng vào ngày 1/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Smartphone cảm biến vân tay, chip Snapdragon 610 giá chỉ 99 USD