Ý tưởng thiết kế iPhone 7 Edge ra mắt năm sau

Kiên Trung| 22/05/2015 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước sự xuất hiện của Galaxy Note Edge cũng như Galaxy S6 Edge từ Samsung và nhận được những phản hồi tuyệt vời từ người dùng, một số nhà thiết kế đã đưa ra ý tưởng liên quan đến mẫu iPhone có màn hình cong mà Apple có thể sẽ ra mắt trong tương lai.

Do năm nay Apple nhiều khả năng sẽ cho ra mắt bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus, nên khó có thể công ty bắt kịp ngôn ngữ thiết kế mới để tung một sản phẩm có màn hình cong ngay trong năm nay. Thay vào đó, công ty có thể chờ đến năm 2016 để tạo ra sự thay đổi.

Ý tưởng thiết kế iPhone 7 Edge ra mắt năm sau

Nhà thiết kế Hasan Kaymak đến từ diễn đàn Prolific tin rằng, Apple có thể sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến mới, mà có lẽ bắt đầu với phiên bản iPhone 7, và sản phẩm được hình dung có tên gọi là iPhone 7 Edge.

Giống như những gì mà người dùng có thể tưởng tượng dựa vào Galaxy S6 Edge, iPhone 7 Edge thay vì sử dụng viền siêu mỏng, hai bên màn hình của nó sẽ có các cạnh. Sẽ có một đường cong tinh tế với màn hình hiển thị nhiều lớp, làm cho cạnh trở thành một phần của vỏ điện thoại.

Ý tưởng thiết kế iPhone 7 Edge ra mắt năm sau

Mặc dù iPhone 7 Edge giữ lại các yếu tố thiết kế của iPhone 6, nhưng nó không đi kèm với dải băng nhựa để hỗ trợ ăng-ten tiếp nhận tốt hơn như trước đây. Bên cạnh đó, bản thiết kế cũng chỉ ra rằng máy sẽ có thêm một thiết lập loa với các lỗ ở dưới đáy của máy.

Theo bản thiết kế thì dường như Keymak tin rằng, Apple có thể sẽ thay thế cáp Lightning bằng một cáp với các chân cắm, bởi đó là yếu tố cần thiết nếu Apple muốn tạo ra một iPhone với màn hình cong. Tuy nhiên, Apple được biết đến là một công ty thường xuyên bám trụ với một quy định riêng do mình tạo ra, nên việc loại bỏ Lightning sẽ khó xảy ra, thay vào đó quả táo có thể đưa ra giải pháp khắc phục điều này.

Ý tưởng thiết kế iPhone 7 Edge ra mắt năm sau

Quay trở lại với phiên bản iPhone thế hệ tiếp theo được Apple ra mắt trong năm nay, nhiều khả năng máy sẽ xuất hiện với 2 tùy chọn phiên bản khác nhau, nhưng đều có chip Apple A9, RAM 2 GB và camera 12 MP.

Dự kiến, công ty sẽ sử dụng vật liệu nhôm 7000 series mạnh mẽ hơn 60% so với tiêu chuẩn kim loại hiện nay. Kính sapphire cũng được cho là trang bị trên thiết bị mới, trong đó iPhone 6S Plus được kỳ vọng có khả năng sở hữu cao nhất.

Ý tưởng thiết kế iPhone 7 Edge ra mắt năm sau

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ý tưởng thiết kế iPhone 7 Edge ra mắt năm sau