Vòng tay thông minh biến đổi theo họa tiết trang phục

Hoàng Hà| 31/03/2015 09:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, trên trang web thu hút vốn đầu tư trực tuyến Indiegogo đã cho ra mắt 1 sản phẩm, đó là chiếc vòng tay “thông minh”. Chiếc vòng tay này có thể được tùy chỉnh thiết kế hoa văn trên trang phục bởi người sử dụng.

Chiếc vòng đeo tay thông minh với màn hình hiển thị e-ink có tên gọi là Tago Arc. Nó thể thay đổi hoa văn trên trang phục theo ý của người dùng, thông qua ứng dụng di động cho thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Vòng tay thông minh biến đổi theo họa tiết trang phục

Tago Arc thể thay đổi hoa văn trên trang phục theo ý của người dùng, thông qua ứng dụng di động cho thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Tago Arc sở hữu 1 màn hình e-ink, cùng với công nghệ truyền dữ liệu NFC linh hoạt để có thể nạp những thiết kế vào thiết bị từ điện thoại Android thông qua 1 ứng dụng đi kèm.

Một điều thú vị mà nhà phát triển đem tới cho người sử dụng ở sản phẩm này đó là, chúng không hề sử dụng pin để hoạt động.

Vòng tay thông minh biến đổi theo họa tiết trang phục

Để có thể thay đổi hoa văn trên thiết bị người dùng chỉ cần bật kết nối NFC trên điện thoại.

Để có thể thay đổi hoa văn trên thiết bị người dùng chỉ cần bật kết nối NFC trên điện thoại, sau đó thông qua ứng dụng lựa chọn hình ảnh mà mình yêu thích và đưa điện thoại sát vào với Tago Arc và sau khoảng 15 giây thì màn hình e-ink trên thiết bị sẽ thay đổi theo ý của chủ nhân.

Có thể thấy rằng, thiết bị đeo này sẽ đem tới cho những tín đồ thời trang 1 món trang sức thông minh hết sức tuyệt vời. Với chiếc vòng đeo tay mới sẽ giúp bạn thay đổi phong cách sống và nắm bắt được những xu hướng thời trang hiện đại.

Theo dự kiến, Tago Arc sẽ ra mắt vào tháng 12/2015, với mức giá khởi điểm là 259 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng tay thông minh biến đổi theo họa tiết trang phục