Trở thành siêu nhân nhờ bộ giáp Exoskeleton

Hoàng Hà| 19/07/2015 08:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi khoác trên mình bộ giáp exoskeleton, bạn có thể nâng những vật nặng gấp hàng chục lần trọng lượng cơ thể, chạy nhanh như xe máy... những khả năng tưởng chỉ có siêu nhân mới làm được.

Exoskeleton là thiết bị đặc biệt được chế tạo có chức năng bổ trợ sức mạnh và khả năng cho con người, nhờ bộ giáp ngoài đeo lên mình.

Một trong những mục đích ban đầu của việc thiết kế Exoskeleton, là giúp con người có thể đủ sức di chuyển những vật có khối lượng lớn (khoảng 80-100kg đổ lên). Con người sau khi mặc những bộ giáp này sẽ sở hữu sức mạnh gấp 2-3 thậm chí 5 lần so với người bình thường, nhờ sử dụng các van thủy lực.

Trở thành siêu nhân nhờ bộ giáp Exoskeleton

Exoskeleton giúp tăng cường sức mạnh cho đôi tay của con người

Không chỉ tăng cường sức mạnh cho đôi tay của con người, Exoskeleton còn phá vỡ giới hạn mà những gì đôi chân của chúng ta làm được.

Với sự xuất hiện của những "khung xương" kiểu mới này, thì tốc độ chạy của con người có thể đẩy lên đến 30-35 km/h. Ngoài ra, thiết bị này còn có thể giúp con người thực hiện được những cú nhảy phi thường.

Hiện tại, các thiết bị dạng exoskeleton mới chỉ dùng để phục vụ mục đích quân sự. Nên mục tiêu của các dự án chế tạo Exoskeleton là tạo ra một “khung xương” giúp tăng tốc độ, tính cơ động và sức mạnh của con người. Ngoài ra, Exoskeleton còn có tác dụng như một bộ giáp bảo vệ binh sỹ.

Trở thành siêu nhân nhờ bộ giáp Exoskeleton

Exoskeleton còn có tác dụng như một bộ giáp bảo vệ binh sỹ.

Các chuyên gia tin rằng, theo thời gian, Exoskeleton sẽ trở thành một trang bị phổ biến cho lực lượng đặc công của quân đội các nước phát triển. Cũng như được ứng dụng rộng rãi trong đời sống thường ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trở thành siêu nhân nhờ bộ giáp Exoskeleton