Sự kiện Apple Watch đêm nay có gì đáng xem?

Kiên Trung| 09/03/2015 21:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple sẽ tổ chức sự kiện lớn đầu tiên trong năm 2015 vào 0 giờ đêm nay tại Trung tâm Yerba Buena, nơi công ty sẽ nói tất cả về Apple Watch cùng với một vài bất ngờ có thể xuất hiện. Dưới đây là những mong chờ sẽ xảy ra tại sự kiện.

Những thông tin cuối cùng về Apple Watch

Apple lần đầu tiên tiết lộ những thông tin về Apple Watch vào tháng Chín năm ngoái, nhưng công ty vẫn giấu nhiều chi tiết về sản phẩm sẽ phát hành vào tháng Tư tới. Theo những thông tin rò rỉ, nhiều khả năng Apple Watch sẽ có những tính năng thú vị như Apple Pay, khả năng theo dõi nhịp tim, bản đồ và nhắn tin. Hy vọng đêm nay công ty sẽ cung cấp bức tranh đầy đủ về sản phẩm.

Giá bán cho Apple Watch

Apple cho biết, Apple Watch có giá khởi điểm là 349 USD, nhưng điều này chỉ dành cho phiên bản Sport được làm bằng nhôm. Ngoài ra, công ty còn có phiên bản làm bằng thép cũng như bằng vàng 18 karat. Dự kiến phiên bản vàng sẽ có giá khởi điểm từ 5.000 USD đến 10.000 USD, trong khi phiên bản bằng thép có giá vài trăm đô la, nhưng cao hơn Sport.

Ứng dụng Apple Watch

Một số nhà phát triển của Apple đã tiết lộ ứng dụng Watch mà họ đã tạo ra, nhưng sẽ có nhiều hơn nữa danh sách ứng dụng của bên thứ ba dành cho Watch tại sự kiện diễn ra đêm nay. Sẽ rất thú vị để xem cách làm việc của các ứng dụng và dịch vụ trên Watch.

Sự kiện Apple Watch đêm nay có gì đáng xem?

Thời điểm ra mắt Apple Watch

Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple cho biết Apple Watch sẽ được bán vào tháng Tư, nhưng đến nay vẫn chưa có ngày cụ thể được đưa ra. Nhiều khả năng Apple cũng sẽ đưa ra thông báo về thời điểm cụ thể sản phẩm lên kệ cũng như thời điểm công ty cho phép đặt trước Watch.

Sẽ có MacBook 12 inch

Trang 9to5Mac cho biết hồi tháng Giêng rằng, Apple đang phát triển một phiên bản MacBook mới với màn hình 12 inch cùng thiết kế mỏng hơn. Trong khi The Wall Street Journal gần đây cho rằng MacBook mới có thể xuất xưởng vào quý 2 năm nay. Do đó, rất có thể Apple sẽ cung cấp cho chúng ta một cái nhìn đầu tiên về chiếc máy tính mới của công ty vào đêm nay.

Ứng dụng Photos mới

Đã có những hình ảnh đầu tiên về phiên bản mới của ứng dụng Photos dành cho máy Mac, được hứa hẹn sẽ dần thay thế cho iPhoto. Ứng dụng hiện vẫn đang ở dạng beta, nhưng dường như nó đang trở nên gần gũi hơn để cung cấp đến người dùng, vì vậy Apple hoàn toàn có thể chính thức ra mắt Photos trong sự kiện lần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự kiện Apple Watch đêm nay có gì đáng xem?