Sony chính thức ra mắt smartphone Xperia A4

Hà Kim| 16/05/2015 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Sony chính thức ra mắt smartphone Xperia A4 tại Nhật Bản. Chiếc Xperia A4 với thiết kế nhỏ gọn rất thích hợp cho người dùng vốn không cảm thấy thoải mái với những chiếc smartphone màn hình lớn.

Ngày 13/5 vừa qua, Sony Nhật Bản vừa làm mới mình bằng một sản phẩm tiếp nối mang tên Xperia A4. Đây là smartphone kế nhiệm Xperia A2 được giới thiệu cách đây 1 năm.

Sony chính thức ra mắt smartphone Xperia A4

Sony Nhật Bản vừa làm mới mình bằng một sản phẩm tiếp nối mang tên Xperia A4

Sony Xperia A4 có thiết kế dạng thanh nguyên khối với nhiều màu sắc trẻ trung, các cạnh máy vát cong hình chữ “C” hứa hẹn mang lại cảm giác chắc tay hơn.

Dựa vào những hình ảnh sản phẩm mà Sony cung cấp, có một số nhận xét rằng chiếc Xperia A4 có nhiều điểm tương đồng với mẫu smartphone chống nước Xperia Z3 Compact đang có mặt trên thị trường.

Sony chính thức ra mắt smartphone Xperia A4

Xperia A4 có nhiều điểm tương đồng với mẫu smartphone chống nước Xperia Z3 Compact đang có mặt trên thị trường

Theo đó, Xperia A4 được trang bị màn hình 4,6 inch, độ phân giải 720p cùng vi xử lý Snapdragon 801. Ngoài ra, Chiếc Xperia này tích hợp camera sau độ phân giải 20,7 megapixel, camera trước hỗ trợ độ phân giải 2,2 megapixel.

Máy hoạt động trên nền Android 5.0 Lollipop với nguồn pin 2.600 mAh. Theo Sony, Xperia A4 có thể cho thời lượng sử dụng pin lên đến 3 ngày.

Cũng giống như nhiều mẫu smartphone khác của Sony, Xperia A4 cũng có khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IPX5/8 và IP6X.

Hiện tại, người dùng tại Nhật Bản đã có thể đặt hàng chiếc Xperia A4 với 4 tùy chọn màu sắc là xanh dương, hồng, xám và trắng. Theo kế hoạch, sản phẩm sẽ bán ra đầu tiên tại thị trường Nhật Bản qua nhà mạng NTT Docomo từ giữa tháng 6/2015.

Sony chính thức ra mắt smartphone Xperia A4

Xperia A4 với 4 tùy chọn màu sắc là xanh dương, hồng, xám và trắng

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony chính thức ra mắt smartphone Xperia A4