Samsung ra mắt smartphone chịu nước giá rẻ

Kiên Trung| 27/06/2015 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi công bố Galaxy S6 Active với khả năng chịu nước và va đập hướng đến phân khúc cao cấp, Samsung tiếp tục quan tâm đến phân khúc giá rẻ hơn bằng việc ra mắt Galaxy Xcover 3.

Galaxy Xcover 3 là thành viên kế nhiệm mẫu smartphone Galaxy Xcover 2 mà Samsung ra mắt vào năm ngoái. Vì hướng đến phân khúc giá rẻ hơn nên Samsung chỉ trang bị cho Xcover 3 chip xử lý lõi tứ Marvell Armada PXA1908 và RAM 1,5 GB.

Samsung ra mắt smartphone chịu nước giá rẻ

Máy sở hữu màn hình TFT 4,5 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, có thể khiến người dùng thất vọng trước xu hướng tăng mật độ điểm ảnh trên smartphone hiện nay. Mặc dù sản phẩm sử dụng công nghệ PLS (Plane Line Switching) giúp cải thiện góc nhìn tốt hơn và chất lượng hình ảnh với độ sáng cao hơn, nhưng việc kết hợp với công nghệ TFT sẽ làm ảnh hưởng đến điều này.

Ngoài ra, Samsung trang bị cho Galaxy Xcover 3 bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng không gian lưu trữ thêm 128 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Phía sau máy tích hợp camera 5 MP hỗ trợ quay phim độ phân giải 720p.

Liên quan đến khả năng chịu nước, Galaxy Xcover 3 đạt tiêu chuẩn chứng nhận IP67, cho phép nó có thể tránh bụi và hoạt động dưới nước ngọt ở độ sâu 1 mét trong 30 phút. Ngoài ra, Galaxy Xcover 3 còn đạt chứng nhận MIL-STD 810G về khả năng chống muối, độ ẩm, mưa, độ rung, bức xạ mặt trời và nhiệt độ.

Samsung ra mắt smartphone chịu nước giá rẻ

Nhằm giúp mọi người có thể dễ dàng sở hữu Galaxy Xcover 3, Samsung sẽ bán sản phẩm trên gian hàng trực tuyến của Amazon với giá 300 USD. Có thể đây là số tiền khá cao nếu so với những tính năng phần cứng có trên Galaxy Xcover 3, nhưng nó lại là lựa chọn lý tưởng cho những ai không muốn chiếc điện thoại mình bị hư hỏng khi làm việc trong môi trường khắc nghiệt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt smartphone chịu nước giá rẻ