LG G4 công bố hôm nay có gì hấp dẫn?

Kiên Trung| 28/04/2015 14:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi chứng kiến các đối thủ phát hành những smartphone hàng đầu của riêng mình, LG sẽ quyết định công bố thành viên G4 cao cấp nhất vào ngày hôm nay (28/4). Vậy sản phẩm này có gì hấp dẫn để thu hút người sử dụng?

Khoác trên mình vỏ da

Vỏ da sẽ khiến chiếc smartphone trở nên “cao cấp” hơn. Đó là lý do vì sao Motorola đã bắt đầu xu hướng với Moto X, sau đó đến lượt Samsung ủng hộ vỏ da trên Galaxy Note 3, mặc dù đó chỉ là thiết kế giả da.

Với LG, công ty sẽ tiếp tục mốt hiện đại với chiến hạm G4, thậm chí, công ty còn đăng tải toàn bộ thông tin về thiết kế này trên trang web của mình. Và như mô tả, LG G4 sẽ có 3 loại thiết kế vỏ, bao gồm vỏ da bò.

LG G4 công bố hôm nay có gì hấp dẫn?

Màn hình ấn tượng

LG tỏ ra rất tự hào về công nghệ màn hình mà hãng trang bị trên G4. Hồi đầu tháng này, công ty đã tiết lộ màn hình QuadHD được cải thiện với công nghệ Advanced In-cell Touch (AIT), cho phép tương tác với màn hình ngay cả khi bị ướt.

LG cũng phân tích, mặc dù màn hình của nó cao hơn 50% so với các đối thủ cạnh tranh, nhưng lại không hao pin nhanh như những gì mà người dùng nghĩ.

Thật thú vị, LG gọi màn hình của mình là Quantum display, có nghĩa rằng, công ty sẽ sử dụng công nghệ điểm ảnh lượng tử, vốn chỉ xuất hiện trên các TV mới nhất của hãng.

Trang bị bộ xử lý mạnh mẽ

Theo báo cáo từ Korea Times, LG G4 được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808 thay vì Snapdragon 810, được cho là vì chip cao cấp của Qualcomm bị chỉ trích quá nóng, mà Qualcomm chỉ có thể sửa lỗi vào nửa năm sau.

Đây có thể là một ý tưởng tốt, bởi cả LG G Flex 2 và HTC One M9 đều cho thấy, chúng hoạt động quá nóng. Bộ xử lý hơi thấp hơn Snapdragon 808 có thể thực hiện tốt các công việc trong một chặng đường dài nhằm tránh vấn đề về nhiệt.

LG G4 công bố hôm nay có gì hấp dẫn?

Sở hữu camera tốt hơn

LG đang rất quan tâm đến chất lượng camera trên G4, vì vậy công ty đã trình diễn một video nói chi tiết về những gì mà camera 16 MP ở mặt sau của nó có thể làm.

Theo đó, LG G4 sẽ trang bị camera 16 MP với khẩu độ f/1.8, cũng như một camera 8 MP ở mặt trước, lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những ai muốn có một bức ảnh selfie chất lượng cao. Để so sánh, cần biết rằng, Samsung Galaxy S6 trang bị camera có khẩu độ f/1.9, còn HTC One M9 và Apple iPhone 6 đều có camera khẩu độ f/2.2.

Theo Colby Brown thông tin trên trang công nghệ The Verge, ngay cả một sự khác biệt nhỏ khẩu độ f/0.1 cũng trở nên vô cùng quan trọng. Nếu như vậy, có nghĩa camera trên G4 sẽ hết sức tuyệt vời.

Giao diện người dùng được cập nhật

LG không bao giờ đặc biệt tạo ra sự đột phá trong giao diện Android tùy chỉnh, nhưng gần đây công ty đã bắt đầu có dấu hiệu quan tâm đến vấn đề này, nhất là khi giao diện phẳng mà Google mang đến Android được đánh giá rất cao.

Theo một video teaser mới đây, LG cho thấy, giao diện người dùng UX 4.0 đã được cải thiện với những tính năng giống như một shortcut để truy cập nhanh vào chức năng camera, RingTone ID, Quick Memo+, và cả một phiên bản ứng dụng ghi chú tải về, có khả năng là Google Keep.

LG G4 công bố hôm nay có gì hấp dẫn?

Sản phẩm sẽ được bán sớm

Việc Samsung và HTC đã bắt đầu bán smartphone cao cấp của mình, khiến LG sẽ có kế hoạch bán G4 ngay sau ngày công bố một ngày, tức 29/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG G4 công bố hôm nay có gì hấp dẫn?