Lenovo ra mắt smartphone Android kiểu dáng như máy ảnh

Tuyết Nhung(TH)| 03/03/2015 13:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Smartphone Android được tung ra thị trường với kiểu dáng bắt mắt cùng những tính năng chuyên để chụp hình mang tên Vibe Shot đã gây ấn tượng mạnh tại triển lãm MWC 2015.

Tại triển lãm MWC 2015 đang diễn ở Tây Ban Nha, với mục tiêu biến các dòng sản phẩm di động thành thiết bị đa phương tiện, nhiều khả năng tại sự kiện MWC 2015, Lenovo sẽ trình làng mẫu smartphone mới với tên gọi Vibe Shot.

Lenovo ra mắt smartphone Android kiểu dáng như máy ảnh

Smartphone kiểu dáng như máy ảnh của Lenovo

Vibe Shot là smartphone hứa hẹn cho khả năng chụp hình tốt còn A7000 là một smartphone tầm trung có điểm nhấn là công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Lenovo Vibe Shot còn là một smartphone đẹp với bộ vỏ nguyên khối mỏng 7,3 mm và vuông vắn, kết hợp giữa hai mặt phẳng phủ kính cường lực Gorilla.

Đặc biệt Vibe Shot được cho là phiên bản kế tiếp của dòng Vibe Z sẽ sở hữu thiết kế khung nhôm bóng bẩy và màu sắc, camera lên tới 16MP kết hợp cùng 3 đèn flash LED. Với trang bị trên, có thể thấy mẫu smartphone mới của Lenovo sẽ nổi bật với khả năng chụp hình giống như một chiếc máy ảnh.

Lenovo ra mắt smartphone Android kiểu dáng như máy ảnh

Mức giá dành cho Lenovo Vibe Shot khá tốt, 349 USD, nhưng phải tới tháng 6 sản phẩm mới có mặt trên thị trường.

Cảm biến được Lenovo giới thiệu có độ nhạy sáng cao, cho phép hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng và còn được hỗ trợ bởi ống kính chống rung quang học.

Màn hình ở mặt trước 5 inch có độ phân giải Full HD 1.080p. Bên trong máy là vi xử lý 64-bit Snapdragon 615 tầm trung, nhưng RAM được đẩy lên 3GB. Lenovo trang bị cho sản phẩm khe cắm thẻ nhớ mở rộng bên cạnh dung lượng bộ nhớ sẵn có là 32GB. Pin dung lượng 2.900 mAh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lenovo ra mắt smartphone Android kiểu dáng như máy ảnh