Khai trường nhiều niềm vui với những thiết bị Windows chuyên nghiệp

PV| 10/09/2013 11:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ hội sở hữu những sản phẩm Windows chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi đang đến.

Trong 2 tháng 8 và tháng 9/2013, Microsoft cùng Sony chính thức khởi động chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn nhân dịp khai trường tại các hệ thống bán lẻ, trung tâm mua sắm, đại lý được ủy quyền tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng. Chương trình khuyến mại sẽ kéo dài từ nay cho đến hết ngày 30/9/2013 dành cho khách hàng cuối khi mua bất kỳ máy tính nào cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8 mang thương hiệu Sony Vaio Fit. Khách hàng sẽ nhận được Ba lô phong cách, tai nghe thời trang hoặc loa NFC Sony sành điệu. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận thêm quà tặng đặc biệt trị giá 500.000 VND, khi mua bộ Office Home & Student 2013 hoặc sử dụng bản Office 365 Home Premium.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Thương – Giám đốc ngành hàng IT, Công ty Thế Giới Di Động nhận xét: “Đây là một dịp không thể tốt hơn để khách hàng được trải nghiệm và tận hưởng các tiện ích Office mà máy tính Sony cài Windows 8 bản quyền mang đến. Chúng tôi chào đón các khách hàng tiếp tục đến thăm quan và mua sắm các sản phẩm máy tính Sony Vaio Fit và trải nghiệm bộ đôi Windows 8 kèm Office dành cho sinh viên trong thời điểm khai trường với rất nhiều các quà tặng hấp dẫn”.

Khai trường nhiều niềm vui với những thiết bị Windows chuyên nghiệp

Bắt kịp xu hướng “chạm” của thời đại mới, các máy tính Sony VAIO Fit cài đặt sẵn Windows 8 chính hãng đã không đơn thuần chỉ là màn hình cảm ứng, “chạm” trên VAIO Fit còn là để chia sẻ nội dung đến với những thiết bị cá nhân khác. Những ứng dụng được hỗ trợ bởi hệ điều hành Windows 8 cũng sẽ cực kỳ hữu ích cho việc học tập và giải trí cho các bạn học sinh, sinh viên hay ngay cả các thành viên khác trong gia đình như: Từ điển Anh Việt, Test my English, VOA Special English.

Bổ trợ cho các ứng dụng hữu dụng kể trên, trong thế giới số hiện đại, tất cả chúng ta đều cần đến một công cụ truyền thống đó là Bộ sản phẩm Office. Phục vụ cho học sinh, sinh viên, Microsoft có 2 phiên bản Office mới tiêu biểu, đó là Office Home & Student truyền thống và Office 365 Home Premium . Bản Office Home & Student là bản cài đặt cho các máy tính cá nhân và có giá trị vĩnh viễn với người sử dụng trên chiếc máy tính đó.

Office 365 là bản Office đám mây, tương thích cả với máy tính PC và Mac. Hiện nay Office 365 đã là bộ cài đặt sẵn trên các máy tính Windows 8 với TẤT CẢ CÁC ỨNG DỤNG OFFICE gồm Word, Excel, Powerpoint, Outlook, * OneNote, *Access, *Publisher (*: chỉ chạy trên PC). Office 365 được chào bán với giá khá phù hợp, đặc biệt là cho thị trường  Việt Nam. Tại đây, người dùng được hưởng mức giá ưu đãi, thấp hơn 20% so với các quốc gia khác. “Đặc biệt, sinh viên và học sinh, khi mua Office 365 Home Premium chỉ với mức giá 1.699.000đ, còn được nhận quà tặng đặc biệt là tai nghe Microsoft trị giá 500.000 đ và giảm ngay 229,000đ khi mua cùng với các thiết bị phần cứng. Như vậy, tính ra khi sử dụng bản Office 365 Home Premium, được phép cài Office 365 trên 5 máy tính, với đầy đủ các công cụ tiện ích của bộ Office,  người dùng chỉ phải trả chưa tới 1 ngàn đồng / 1 máy / 1 ngày”, Ông Nguyễn Văn Giáp, phụ trách kênh tiêu dùng của Microsoft Việt Nam chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trường nhiều niềm vui với những thiết bị Windows chuyên nghiệp