HTC One M9 phiên bản “xịn” ra mắt tại Nhật Bản

Kiên Trung| 15/05/2015 14:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

So với phiên bản quốc tế, phiên bản HTC One M9 dành riêng cho thị trường Nhật Bản có một số cải tiến hơn nhiều, đáp ứng những kỳ vọng mà người dùng đặt ra.

Mặc dù HTC One M9 ra mắt được nhiều người đánh giá cao, nhưng cũng không ít người chỉ trích sản phẩm mới của HTC khi cho rằng, chúng không đủ để vượt qua cái bóng trong phiên bản tiền nhiệm của nó. Không chỉ có thiết kế giống với One M8, ngay cả những thông số kỹ thuật của máy cũng không phải là một bước nhảy ngoạn mục, đặc biệt khi nói đến màn hình hiển thị độ phân giải 1080p.

HTC One M9 phiên bản “xịn” ra mắt tại Nhật Bản

Đó là lý do vì sao sự xuất hiện của phiên bản HTC J Butterfly mới tại Nhật Bản được đánh giá rất cao, bởi lẽ mặc dù điện thoại sử dụng vỏ nhựa thay vì kim loại, nhưng cấu hình của máy mạnh mẽ hơn nhiều với màn hình 5,2 inch QHD, chip Snapdragon 810, RAM 3 GB, bộ nhớ tổng 32 GB hỗ trợ thẻ nhớ microSD, pin 2700 mAh và loa BoomSound ở mặt trước. Phía sau máy tích hợp camera 20,2 MP, trong khi phía trước là camera 13 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.

HTC J Butterfly (mã HTV31) sẽ xuất hiện với 3 màu khác nhau, gồm đỏ, trắng và xanh kết hợp khả năng chống thấm nước. Máy sẽ cập bến thị trường Nhật Bản độc quyền bởi nhà mạng KDDI vào cuối mùa hè năm nay. Và rất có thể HTC cũng sẽ tái sử dụng thương hiệu khác dành cho phiên bản quốc tế của sản phẩm, giống như Butterfly 3.

HTC One M9 phiên bản “xịn” ra mắt tại Nhật Bản

Việc nâng cấp phần cứng trên J Butterfly sẽ giúp HTC có thể cạnh tranh tốt hơn trên thị trường, nhất là khi công ty cùng với Sony đang bị đánh giá thấp về các sản phẩm do các khác biệt trên phiên bản cao cấp Xperia Z4 và One M9 đều có đánh giá thấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HTC One M9 phiên bản “xịn” ra mắt tại Nhật Bản