HTC Flyer “chào sân” thị trường máy tính bảng Việt Nam

congly.com.vn| 13/04/2012 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Flyer khá chắc chắn qua thiết kế “unibody” nhôm liền khối, trang bị một camera 5 megapixel ở phía sau và webcam 1,3 megapixel ở mặt trước dùng cho đàm thoại có hình ảnh. Máy chạy hệ điều hành Android 2.3 kết hợp với giao diện người dùng Sense mới nhất phiên bản 3.0. Thay vì sử dụng cổng riêng của HTC, Flyer dùng cổng kết nối mini USB nên người dùng rất dễ truy xuất dữ liệu và kết nối với

HTC Flyer có thiết kế “unibody” nhôm liền khối

Sau 12 giờ đồng hồ hoạt động liên tục với nhiều tính năng như lướt web, chơi game Angry Birds Rio, nghe nhạc, xem phim, quay phim và chụp ảnh…, máy vẫn còn hơn 20% năng lượng dự trữ. Pin có thể lên đến 2 ngày.

Trình duyệt của Flyer hỗ trợ các chuẩn Flash 10.3 và HTML 5 giúp lướt net ổn định, tải trang nhanh, có thể xem phim và nghe nhạc trực tuyến. Các widget trên màn hình chính được thể hiện bằng hình ảnh 3D. Khóa màn hình cũng được cải tiến thành một vòng tròn kéo thả mượt mà. Người dùng cũng mở nhanh các ứng dụng bằng cách kéo biểu tượng và thả vào vòng tròn, khi đó ứng dụng sẽ hoạt động ngay lập tức.

Bút stylus là một điểm khác biệt độc đáo của máy tính bảng HTC

Bên cạnh màn hình cảm ứng điện dung hỗ trợ cảm ứng đa điểm, Flyer còn được kèm theo một cây bút stylus vỏ nhôm dùng nguồn từ hai viên pin AAAA. Người dùng có thể sử dụng bút stylus ghi chú, vẽ hình bất cứ điểm nào trên màn hình, từ màn hình Home, giao diện web hay nhiều ứng dụng khác và lưu lại ghi chú hay hình vẽ bằng cách chụp lại màn hình.

TC Flyer có sẵn phần mềm hỗ trợ tối đa cho bút stylus như ứng dụng Note dùng ghi chú thông tin cuộc họp, vẽ hình hay Kid Mode cho phép trẻ em vẽ và tô màu, ứng dụng Press Reader dùng để đọc và ghi chú lên các trang báo điện tử hay tính năng Reader để đọc và viết note lên ebook… Ngoài ra còn có nhiều phần mềm miễn phí khác mà người dùng có thể tải về từ kho ứng dụng Android Market.

Đức Anh (Nguồn HTC)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HTC Flyer “chào sân” thị trường máy tính bảng Việt Nam