Gionee ra mắt hai smartphone pin và camera khủng

Kiên Trung| 11/06/2015 14:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại một sự kiện đặc biệt vừa diễn ra, hãng điện thoại Trung Quốc Gionee đã chính thức công bố bộ đôi smartphone rất gây chú ý trong thời gian qua là Marathon M5 với pin khủng, và Elife E8 với camera cực kỳ ấn tượng

Đầu tiên là Marathon M5, smartphone được trang bị pin kép với tổng dung lượng lên đến 6020 mAh, con số được xem là khủng khiếp hiện nay, với hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài đến 3 ngày (62 giờ). Thông qua việc trang bị pin lớn, người dùng có thể lo lắng đến khoảng thời gian sạc pin, nhưng Gionee khẳng định rằng, máy sẽ cung cấp tính năng sạc nhanh, điều này giúp người dùng tăng gấp đôi khoảng thời gian sạc. Bên cạnh đó, Marathon M5 cũng có thể được sử dụng như là một nguồn cung cấp pin dự phòng cho các thiết bị khác.

Gionee ra mắt hai smartphone pin và camera khủng

Bên trong, Marathon M5 được trang bị chip lõi tứ tốc độ 1,3 GHz (không rõ tên chip), RAM 2 GB, camera 13 MP ở mặt sau, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD và hỗ trợ khả năng LTE. Màn hình 5,5 inch của máy sử dụng công nghệ AMOLED cho độ phân giải 1280 x 720 pixel, mà theo Gionee cho biết, tất cả những điều này nhằm tiết kiệm pin cho máy.

Mặc dù tích hợp 2 pin, nhưng Marathon M5 có kích thước không thực sự quá dày khi đạt 8,5 mm. Máy hỗ trợ 2 SIM, có các màu đen, trắng và vàng. Gionee sẽ bắt đầu bán sản phẩm ra thị trường vào ngày 25/6 với giá 370 USD.

Trong khi đó, thành viên Elife E8 là một phablet 6 inch với màn hình AMOLED độ phân giải Quad HD cho mật độ điểm ảnh sắc nét 490 ppi. Bên trong máy tích hợp chip lõi tứ Helio X10 mới nhất đến từ MediaTek với tốc độ lên đến 2 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Nhưng tính năng được chú ý nhất trên Elife E8 chính là camera có độ phân giải lên đến 23,7 MP, con số chỉ sau Lumia 1020 và 808 PureView của Nokia. Thậm chí, Gionee còn trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ có thể giúp camera được tấm ảnh độ phân giải lên đến 100 MP. Cũng theo Gionee, ứng dụng camera trên máy có tốc độ khởi động nhanh, chỉ trong 0,8 giây, và đi kèm tính năng lấy nét siêu nhanh.

Gionee ra mắt hai smartphone pin và camera khủng

Ngoài ra, camera trên sản phẩm còn gây ấn tượng với ống kính sapphire có 6 lớp thấu kính đi kèm khả năng ổn định hình ảnh, đèn flash LED True Tone và khả năng quay phim 4K. Nó cũng tích hợp tính năng zoom lossless, lần đầu tiên có mặt trên một smartphone Android.

Gionee Elife E8 có giá bán 645 USD, thuộc phân khúc cao cấp, và sẽ lên kệ từ ngày 15/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gionee ra mắt hai smartphone pin và camera khủng