Galaxy Note 5 và S6 Edge Plus sẽ mang phong cách mặt kính phía sau

Kiên Trung| 09/07/2015 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dòng phablet tương lai của Samsung đang thu hút được rất nhiều sự chú ý, khi một vài thông tin chi tiết về Galaxy Note 5 được đăng tải cùng với Galaxy S6 Edge Plus hạng sang.

Bắt đầu với Galaxy Note 5, một nguồn tin từ SamMobile nói rằng, máy sẽ có màn hình Super AMOLED 5,67 inch cho độ phân giải QHD, thấp hơn một chút so với kích thước 5,89 inch trong phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, chưa rõ liệu màn hình trên Galaxy Note 5 có mang phong cách cong một hoặc hai mặt bên giống như Galaxy Note Edge hay Galaxy S6 Edge hay không.

Galaxy Note 5 và S6 Edge Plus sẽ mang phong cách mặt kính phía sau

Bên trong, Galaxy Note 5 sẽ được trang bị chip Exynos 7422, một phiên bản nâng cấp của Exyunos 7420 mà Samsung trang bị cho bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge mới nhất, được tích hợp thêm modem di động.

Nhưng đáng chú ý, Samsung nhiều khả năng sẽ trang bị cho Galaxy Note 5 hai tính năng mà người dùng đã cảm thấy “thất vọng” trên Galaxy S6 mới đây, đó là pin không thể tháo rời (pin tích hợp trên máy có dung lượng 4100 mAh) và không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Điều này là vì Samsung sẽ trang bị cho mặt kính kết hợp nhôm ở phía sau của Galaxy Note 5 như Galaxy S6 nhằm tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm của mình.

Mặt khác, Galaxy S6 Edge Plus lại là chiếc phablet sở hữu màn hình cong ở hai mặt bên, cho kích thước đường chéo là 5,7 inch. Bên trong máy tích hợp chip 6 lõi Snapdragon 808, chip xử lý mạnh thứ ba của Qualcomm ở thời điểm sản phẩm này ra mắt (sau Snapdragon 820 và 810).

Ngoài ra, sản phẩm còn được cho là sẽ tích hợp bộ nhớ trong 32 GB, camera 16 MP ở mặt phía sau với tính năng ổn định hình ảnh quang học, quay phim định dạng 2160p và camera 5 MP ở mặt trước. Máy sử dụng pin 3000 mAh và chạy trên nền tảng Android 5.1.1 Lollipop khi phát hành.

Galaxy Note 5 và S6 Edge Plus sẽ mang phong cách mặt kính phía sau

Cũng như Galaxy Note 5, Galaxy S6 Edge Plus sẽ được trang bị mặt kính ở phía sau, nghĩa là người dùng cũng không được trang bị pin tháo rời, nhưng chưa rõ liệu máy có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD hay không.

Điểm mấu chốt mà Samsung hướng đến cho Galaxy Note 5 chính là người dùng cần một sản phẩm cao cấp, mạnh mẽ với dung lượng pin lớn, trong khi Galaxy S6 Edge Plus sẽ hướng đến người dùng cần một trải nghiệm phong cách hơn trên màn hình cong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy Note 5 và S6 Edge Plus sẽ mang phong cách mặt kính phía sau