Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Plus sẽ ra mắt trước tháng 8?

Trung Kiên| 03/06/2015 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung dường như đang chuẩn bị cho việc tung bộ đôi bom tấn mới trên thị trường smartphone trong vòng vài tuần tới, bao gồm Galaxy S6 Plus, và Galaxy Note 5.

Tin nhiên, thông tin này mới chỉ dừng ở mức đồn đại. Cụ thể, đầu tiên là thông tin từ trang WhoWired của Hàn Quốc cho biết, Samsung có thể sẽ cho ra mắt Galaxy Note 5 vào cuối tháng Bảy. Điều này là nhanh hơn so với dự kiến như là cách để công ty Hàn Quốc có thể cạnh tranh với iPhone 6S và iPhone 6S Plus mà Apple có thể ra mắt vào tháng Chín.

Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Plus sẽ ra mắt trước tháng 8?

Theo các tin đồn, Galaxy Note 5 sẽ được trang bị màn hình 5,89 inch, và một phiên bản khác có tên Galaxy Note 5 Edge sẽ có màn hình 5,78 inch. Chúng đều được sản xuất dựa trên nền AMOLED với độ phân giải Ultra HD (3840 x 2160 pixel), có nghĩa máy sẽ có mật độ điểm ảnh vượt ngưỡng 700 ppi, được xem là quá hoàn hảo để thưởng thức nội dung 4K và đắm mình trong trải nghiệm thực tế ảo, nâng smartphone lên một tầm cao mới.

Bên trong, máy sẽ trang bị chip Exynos của Samsung giống như trường hợp xảy ra với Galaxy S6, tuy nhiên nếu đúng vậy thì khả năng xử lý nội dung Ultra HD của máy sẽ là một dấu hỏi bởi nó chỉ tích hợp GPU ARM Mali-T760 vốn được xem là chưa hoàn hảo trong khả năng xử lý nội dung 3D cũng như độ phân giải 1440p trên Galaxy S6.

Liên quan đến kích thước, Galaxy Note 5 phiên bản 5,89 inch sẽ có bề dày 7,9 mm, bao gồm pin 4100 mAh, tương tự so với những gì có trên Galaxy Note 5 phiên bản 5,78 inch.

Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Plus sẽ ra mắt trước tháng 8?

Đối với Galaxy S6 Plus, trang blog HDBlog.it của Italia cho biết sản phẩm này sẽ được ra mắt “trong vài tuần tới” thay vì chờ đến IFA 2015 diễn ra ở Berlin (Đức) vào tháng Chín.

Không có nhiều thông tin về sản phẩm được xác nhận, nhưng nguồn tin từ HDBlog.it cho biết máy sẽ có màn hình Super AMOLED 5,5 inch thế hệ mới mỏng hơn so với tiền nhiệm, cong ở hai mặt bên như trên Galaxy S6 Edge.

Thay vì sử dụng chip cây nhà lá vườn, Samsung sẽ trang bị cho sản phẩm của mình chip 6 lõi Snapdragon 808, kết hợp với đó là bộ nhớ trong 32 GB và bộ đôi camera 16 MP/5 MP tương ứng sau/trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Plus sẽ ra mắt trước tháng 8?