Drumi - Chiếc máy giặt siêu tý hon

Hoàng Hà| 06/05/2015 06:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Máy giặt Drumi nặng 6,8 kg nhưng có thể làm sạch 5 kg quần áo trong 5 phút chỉ với 10 lít nước và không cần điện. Đây có thể xem là một phát minh lý tưởng trong thời kì giá điện đang tăng đến chóng mặt.

Sảm phẩm trên do Công ty Yirego phát triển. Với kích thước 38 x 38 x 56 cm và chỉ nặng 6,8 kg. Sản phẩm này hoạt động hoàn toàn bằng cơ học. Có một bàn đạp ở bên dưới để làm xoay quả cầu giặt bên trong, khiến cho quần áo được giặt sạch.

Drumi - Chiếc máy giặt siêu tý hon

Drumi được thiết kế rất hiện đại và trẻ trung

Cách sử dụng Drumi rất đơn giản. Trước tiên bạn nhấc nắp nhựa lên, cho quần áo vào trong, cùng với 5 lít nước. Cho xà phòng và đóng nắp lại. Sau đó, bạn đạp cần bơm trong 2 phút, rồi nhấn nút đẩy hết nước xà phòng. Tiếp tục cho 5 lít nước nữa, đạp cần bơm trong 2 phút.  Khi xả nước, bạn chỉ cần bấm nút ở bên hông máy. Lồng giặt cũng có thể hoạt động như một máy vắt, giúp quần áo ráo nước trước khi đem phơi.

Drumi - Chiếc máy giặt siêu tý hon

Sản phẩm này hoạt động hoàn toàn bằng cơ học.

Drumi được thiết kế rất hiện đại và trẻ trung. Người dùng có thể tuỳ chọn nhiều màu sắc khác nhau như xanh lá, cam, hồng, xám và xanh dương. Với kích thước này, Yirego cũng ước tính một lần sẽ giặt được khoảng 5-6 cái áo hoặc quần, nhưng lại sử dụng ít nước hơn đến 80% so với máy giặt lớn thông thường.

Như thế rõ ràng Drumi hoạt động rất tiết kiệm nước và không cần năng lượng điện. Hơn nữa, Drumi có thể giảm thiểu được lượng khí thải carbon khoảng 4,5 kg mỗi tuần.

Drumi - Chiếc máy giặt siêu tý hon

Drumi có thể theo bạn đi bất cứ đâu

Máy giặt này được tin rất hữu ích, Drumi có thể theo bạn đi bất cứ đâu: cắm trại, thuê phòng ở kí túc xá, giặt quần áo em bé hoặc đi du lịch bụi…

Dự kiến, Drumi sẽ được tung ra vào mùa hè năm nay với giá bán khoảng 169 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Drumi - Chiếc máy giặt siêu tý hon