Điện thoại siêu chụp ảnh LG G4 có phiên bản giá rẻ hơn

Kiên Trung| 10/07/2015 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thừa hưởng những thành công đạt được trong G4, công ty Hàn Quốc tiếp tục tạo ra một biến thể mới của chiếc điện thoại siêu chụp ảnh này mang tên G4 Beat. Trước đó, công ty đã cho ra mắt G4 Stylus và G4 C.

Theo LG cho biết, G4 Beat là một phiên bản thu nhỏ của G4, đáp ứng tốt các yêu cầu về giá thành và hiệu năng làm việc. Màn hình của máy đã được thu nhỏ từ 5,5 inch trong phiên bản gốc xuống còn 5,2 inch, và độ phân giải giảm từ QHD (2560 x 1440 pixel) xuống Full HD (1920 x 1080 pixel). Đây là một sự thay đổi đáng chú ý, nhưng nó vẫn có thể đảm bảo khả năng làm việc của G4 Beat là khá tốt nếu so sánh với các phiên bản rút gọn của một smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Điện thoại siêu chụp ảnh LG G4 có phiên bản giá rẻ hơn

Mặc dù có một sự thay đổi về kích thước và độ phân giải, nhưng màn hình trên G4 Beat vẫn giữ lại những đường cong tinh tế của G4.

Ngoài ra, phía sau máy chỉ tích hợp camera 8 MP, trong khi phía trước là camera 5 MP, nhưng vẫn tích hợp những công nghệ tiên tiến làm nên thương hiệu về khả năng chụp ảnh trên G4 là lấy nét bằng laser và chế độ manual giúp thực hiện các thiết lập bằng tay. Đáng chú ý, LG vẫn sẽ trang bị cảm biến độ phân giải 13 MP cho camera trước trên phiên bản G4 Beat bán ra tại thị trường Mỹ Latin.

Đại diện của LG nói rằng, G4 Beat được LG tạo ra là một sản phẩm không chỉ cân bằng về màn hình, camera, hiệu năng và thiết kế, mà nó còn là một sản phẩm thiết kế phù hợp với người dùng nhất có thể.

Bên trong, LG G4 Beat được tích hợp chip xử lý Snapdragon 615 với 8 lõi đến từ Qualcomm, vốn là chip dùng phổ biến trên các sản phẩm tầm trung, cùng với RAM 1,5 GB (thấp hơn một nửa so với trên G4). Pin của máy cũng giảm từ 3000 mAh xuống còn 2300 mAh, nhưng vẫn đảm bảo duy trì thời gian làm việc tốt nhờ cấu hình trên máy được hạ thấp hơn.

Nhìn chung, với sự xuất hiện của G4 Beat, có vẻ như LG đã làm được một công việc khá tốt để làm cầu nối giữa phân khúc tầm trung với sản phẩm cao cấp của công ty.

Điện thoại siêu chụp ảnh LG G4 có phiên bản giá rẻ hơn

Theo kế hoạch, LG sẽ tung sản phẩm mới của mình ra một số thị trường trong điểm ở châu Âu và châu Mỹ Latin vào tháng 7 này, trước khi cập bến các thị trường khác, mặc dù ngày chính xác chưa được công bố. Giá bán dự kiến của G4 Beat vào khoảng 440 USD, nhưng có thể sẽ thay đổi một chút tùy thuộc vào thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện thoại siêu chụp ảnh LG G4 có phiên bản giá rẻ hơn