Cherubs - tai nghe làm từ sứ, cứng hơn thép

Hoàng Hà| 04/07/2015 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một số người đam mê âm thanh, tai nghe cùng các chuyên gia kỹ thuật về gốm sứ đã cùng thành lập công ty khởi nghiệp với sản phẩm đầu tay là chiếc tai nghe Cherubs.

Về cơ bản, Cherubs không có quá nhiều sự khác biệt so với những chiếc tai nghe in-ear trên thị trường. Cấu tạo chiếc tai nghe này cũng bao gồm housing, tips silicon, cáp chữ Y, bộ điều khiển 3 nút media dành cho smartphone/ tablet và microphone hỗ trợ nghe gọi.

Cherubs - tai nghe làm từ sứ, cứng hơn thép

Về cơ bản, Cherubs không có quá nhiều sự khác biệt so với những chiếc tai nghe in-ear trên thị trường

Điểm khác biệt lớn nhất của Cherubs nằm ở bên trong, với vật liệu sứ có cấu trúc đặc biệt có tên gọi Zirconium dioxide, thường được sử dụng trong lĩnh vực y tế và khoa học vũ trụ. Cùng phầǹ tips silicon nhét tai, nên Cherubs sở hữu khả năng loại bỏ tạp âm thụ động cũng như chống ồn hiệu quả hơn.

Về mặt âm thanh, Cherubs sở hữu driver dynamic hỗ trợ dải tần từ 50-5.000Hz, trở kháng thấp 18 Ohm nên có thể cắm chạy dễ dàng với smartphone/tablet cũng như các thiết bị nghe nhạc khác.

Theo nhà sản xuất, âm lượng của Cherubs có thể đạt mức 92dB và độ méo tiếng tối đa chỉ là 5%. Cherubs sử dụng jack chữ I mạ vàng, dây tai nghe tích hợp remote và micro hỗ trợ nghe cuộc gọi.

Cherubs - tai nghe làm từ sứ, cứng hơn thép

Cherubs có khả năng chống trầy xước cực tốt và thậm chí cứng hơn cả thép

Đã có những lo ngại về độ bền, khả năng chịu va đập của chiếc tai nghe này, nhưng nhà sản xuất khẳng định rằng vật liệu này có khả năng chống trầy xước cực tốt và thậm chí cứng hơn cả thép.

Hiện tại, người dùng đã có thể đặt hàng trước chiếc tai nghe này với giá chỉ 44 USD (hơn 900,000 VND) trên website Indiegogo. Cherubs dự kiến sẽ được lên kệ vào cuối năm nay, vào khoảng tháng 10/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cherubs - tai nghe làm từ sứ, cứng hơn thép