BlackBerry Classic “cháy” hàng

Khôi Anh(TH)| 14/12/2014 18:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo trang Phone Arena ngày 14/12 đưa tin, số lượng smartphone BlackBerry Classic được trang bán hàng trực tuyến Shopblackberry.com chuẩn bị để khách hàng đặt mua trước đã nhanh chóng có chủ sở hữu.

BlackBerry Classic, là chiếc smartphone mới nhất của hãng công nghệ Canada được thiết kế hướng đến người dùng yêu thích dáng vẻ mang chút hoài niệm nhưng vẫn trang bị nền tảng Hệ điều hành thế hệ mới BlackBerry OS 10 và nổi bật với khả năng hỗ trợ cả những ứng dụng Android.

BlackBerry Classic “cháy” hàng

Smartphone BlackBerry Classic.

BlackBerry Classic được trang bị bàn phím QWERTY quen thuộc và có nhiều điểm tương đồng với mẫu smartphone mà BlackBerry từng giới thiệu là Bold và Curve. Mẫu smartphone mới sở hữu màn hình vuông 3,5 inch hỗ trợ độ phân giải 720x720 pixel, bộ xử lý lõi kép Snapdragon xung nhịp 1,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB kèm khe cắm thẻ nhớ microSD và khe cắm nano SIM.

BlackBerry Classic cũng được tích hợp kết nối 4G LTE, camera chính độ phân giải 8MP, camera phụ 2MP, pin dung lượng 2.515 mAh và chạy HĐH BlackBerry 10 OS.

Như đã đưa tin, chiếc smartphone BlackBerry Classic đã chính thức cho đặt mua trước từ trang bán hàng trực tuyến Shopblackberry.com với giá 449 USD và dự kiến hàng sẽ được giao tận tay khách hàng từ thời điểm giữa tháng 12/2014.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ shop bán hàng online chính thức của BlackBerry thì số lượng smartphone BlackBerry Classic có sẵn trong kho phục vụ việc đặt hàng trước đã được bán hết sạch.

Theo ghi nhận, mẫu BlackBerry Classic bán trên cửa hàng trực tuyến này chỉ là phiên bản màu đen, chứ không có phiên bản màu trắng như nhiều thông tin đồn thổi trước đó.

May mắn là cửa hàng trực tuyến Shopblackberry cũng vừa cho biết sẽ sớm nhập thêm một đợt hàng BlackBerry Classic mới trong tháng 1/2015, theo tường thuật của PhoneArena.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BlackBerry Classic “cháy” hàng