Autodesk chuyển đổi hình thức thuê bao cho các bản quyền phần mềm mới

Nhật Minh| 11/02/2015 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/2/2015, công ty Autodesk công bố phiên bản thương mại của hầu hết các sản phẩm phần mềm máy tính để bàn riêng lẻ sẽ chỉ có sẵn cho dịch vụ Desktop Subscription bắt đầu từ ngày 01/02/2016.

Thông qua những thay đổi này, Autodesk đang tiếp tục quá trình chuyển đổi các thuê bao của công ty, trong đó cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm quản lý sản phẩm đơn giản hơn. Việc chuyển đổi này cũng giúp cho việc giới thiệu các công cụ và công nghệ mới vào công việc dễ dàng hơn với chi phí thấp hơn trước và khả năng chi trả theo mức sử dụng (pay as you go).

"Cách thức mà mọi thứ trên thế giới được thiết kế và thực hiện đang thay đổi, vì vậy cách thức phân phối của các phần mêm thiết kế cũng đang thay đổi. Các công ty nắm bắt những thay đổi này sẽ đưa các ngành công nghiệp của họ hướng tới một tương lai năng động, kết nối và phong phú hơn," ông Andrew Anagnost, phó chủ tịch cấp cao, bộ phận Chiến lược và Tiếp thị các ngành Công nghiệp tại Autodesk cho biết. "Khách hàng của chúng tôi từ lâu đã yêu cầu cho linh hoạt và giá trị hơn từ các khoản đầu tư cho các phần mềm. Việc chuyển sang thuê bao cho phép Autodesk đáp ứng cả hai yêu cầu đó, cũng như một trải nghiệm người dùng tốt hơn và dễ dàng tiếp cận vào một danh mục đầu tư rộng lớn hơn của công nghệ. "

Autodesk chuyển đổi hình thức thuê bao cho các bản quyền phần mềm mới

Dịch vụ Autodesk Subscription mang đến trải nghiệm cài đặt, quản lý và nâng cấp đơn giản, điều kiện thanh toán linh hoạt, và khả năng truy cập rộng rãi trên nhiều thiết bị. Autodesk có kế hoạch tiếp tục đổi mới và cải tiến dịch vụ Desktop Subscription tích hợp chặt chẽ hơn với các dịch vụ điện toán đám mây và giảm các vấn đề tương thích dữ liệu.

Những  khách hàng của Autodesk đã mua giấy phép bản quyền vĩnh viễn trước ngày 1/2/2016 sẽ có thể tiếp tục sử dụng những giấy phép đó, và khách hàng đã đăng ký Maintenance Subscription vẫn sẽ nhận được những lợi ích tương ứng trong thời gian thuê bao của họ vẫn hoạt động. Autodesk cũng sẽ tiếp tục cung cấp các thuê bao cho Dịch vụ Điện toán đám mây.

"Với thông báo này, chúng tôi đang tạo điều kiện cho khách hàng có một năm để lên kế hoạch cho những thay đổi này, và sẽ tiếp tục được nắm rõ về các kế hoạch của chúng tôi," ông Anagnost cho biết thêm "Autodesk sẽ làm việc chặt chẽ với khách hàng và các đối tác của chúng tôi để giảm bớt tác động của những thay đổi này, và chúng tôi cam kết làm cho quá trình chuyển đổi một cách êm xuôi nhất có thể."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Autodesk chuyển đổi hình thức thuê bao cho các bản quyền phần mềm mới