Apple sẽ ra mắt iPhone 7c màn hình 4 inch đầu năm sau

Kiên Trung| 06/06/2015 15:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều khả năng, Apple không chỉ phát hành hai phiên bản iPhone như những gì mà hãng đã làm với iPhone 6 và 6 Plus năm ngoái, khi mang đến ba tùy chọn kích thước màn hình khác nhau trong phiên bản iPhone tiếp theo.

Tờ Economic Daily News của Trung Quốc ghi nhận, nhà sản xuất màn hình AU Optronics đã đạt được một thỏa thuận với Apple trong việc sản xuất màn hình 4 inch dành cho iPhone mà công ty của Mỹ ra mắt vào tương lai.

Apple sẽ ra mắt iPhone 7c màn hình 4 inch đầu năm sau

Thông tin được tiết lộ ngay sau khi trang tin Digitimes của Đài Loan nói rằng Apple đang phát triển ba phiên bản iPhone mới, dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay, bao gồm iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone 6c.

Tuy nhiên, nhiều tranh luận đã diễn ra liên quan đến thông tin về việc Apple sử dụng tên dành cho iPhone thế hệ tiếp theo, bởi mọi thứ chỉ được đưa ra khi Apple chính thức công bố sản phẩm. Nhưng hầu hết các dự đoán cho rằng sản phẩm sẽ có tên gọi iPhone 6s hoặc iPhone 7, và tờ Economic Daily News cho rằng tên sản phẩm sẽ là iPhone 7 cho phiên bản tiêu chuẩn, còn iPhone 7c cho phiên bản kích thước màn hình nhỏ hơn.

Mặc dù vậy, báo cáo của tờ Economic Daily News cho biết, phiên bản iPhone 4 inch dự kiến sẽ được xuất xưởng vào quý đầu tiên của năm 2016, nghĩa là không phải vào cuối năm nay (dự kiến là tháng Chín) khi Apple ra mắt iPhone mới ra thị trường. Và nếu Apple không phát hành phiên bản iPhone 4 inch gọi là iPhone 7c hoặc iPhone 6c, công ty có thể ra mắt phiên bản mới của iPhone 5c giá rẻ, đi kèm với vỏ nhựa đầy màu sắc thay vì nhôm bóng.

Apple sẽ ra mắt iPhone 7c màn hình 4 inch đầu năm sau

Điều quan trọng cần lưu ý là cả Digitimes và Economic Daily News đều là những trang tin có độ chính xác song mọi thứ vẫn còn khá mơ hồ. Thông tin của họ có thể đến trực tiếp từ chuỗi cung ứng của Apple, và đôi khi từ các nhà sản xuất linh kiện thử nghiệm của Apple, nghĩa là nó không phải luôn trở thành sản phẩm cuối cùng. Trong đó, Economic Daily News từng cung cấp một dự đoán “điên rồ” về iPhone trong quá khứ, khi cho biết Apple đang phát triển một màn hình 3D dành cho iPhone vào cuối tháng 11 năm ngoái.

Bất kể báo cáo có độ chính xác như thế nào đi chăng nữa, thì rõ ràng những thông tin này cho thấy, Apple ít nhất đang có suy nghĩ trong việc phát hành một phiên bản iPhone 4 inch.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple sẽ ra mắt iPhone 7c màn hình 4 inch đầu năm sau