Apple ngừng sản xuất iPhone 6 màn hình 4 inch

Kiên Trung| 28/07/2015 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dẫn lời chuyên gia phân tích Timothy Arcuri, trang Business Insider cho biết, Apple nhiều khả năng không sản xuất, hoặc thậm chí khai tử phiên bản 4 inch của iPhone 6 như các tin đồn gần đây.

Arcuri cho biết, ông đã nhìn thấy bằng chứng của iPhone 6 phiên bản cỡ nhỏ này, được gọi tạm là iPhone 6C, trong chuỗi cung ứng của Apple từ tháng 1 đến tháng 3 năm nay. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, những dấu về của điện thoại này đã biến mất, mà Arcuri dự đoán nhiều khả năng Apple có thể tạm dừng, hoặc khai tử dự án này.

Apple ngừng sản xuất iPhone 6 màn hình 4 inch

Apple hiện đang ngừng kế hoạch phát triển iPhone 6 màn hình 4 inch - Ảnh chụp màn hình

Trước đó, dựa trên các nghiên cứu từ nguồn cung ứng, Arcuri chỉ ra rằng, Apple sẽ thiết lập sản xuất một sản phẩm mà ông gọi là “phiên bản iPhone 6 của iPhone 5C”. Ngoài màn hình 4 inch, sản phẩm sẽ sở hữu các thành phần bên trong và thiết kế giống như iPhone 6 của Apple, nhưng có giá bán thấp hơn để người dùng thêm phần lựa chọn.

Arcuri nói rằng, một trong những lý do khiến Apple chưa sản xuất iPhone 6 phiên bản 4 inch là vì sản phẩm hiện tại đang bán rất tốt, và nếu sản phẩm 4 inch ra mắt thì nó sẽ chiếm lĩnh một phần thị trường của iPhone 6, điều này vốn không phải là mục tiêu mà Apple đưa ra.

Arcuri từng nhận định rằng, iPhone 6 và 6 Plus sẽ tiếp tục bán tốt, ngay cả sau khi Apple phát hành iPhone mới của mình, đặc biệt nếu Apple quyết định giảm giá bán cho sản phẩm.

Đây không phải là lần đầu tiên có những thông tin về phiên bản vỏ kim loại của iPhone 4 inch. Trong tháng 6.2015, các nhà phân tích tại Jefferies nói rằng, Apple có thể tạo ra một iPhone giá rẻ với màn hình 4 inch được gọi là iPhone 6C, và phát hành vào năm 2016. Tuy nhiên, các thông tin từ Jefferies không đề cập đến khả năng điện thoại có các thành phần và thiết kế tương tự iPhone 6. Còn trong tháng 12.2014, Arcuri đề cập rằng, Apple có thể phát triển iPhone mới màn hình 4 inch.

Mặc dù cho biết, iPhone 6 4 inch không còn tồn tại ở thời điểm hiện tại, nhưng Arcuri nói rằng, điều này không có nghĩa bỏ qua khả năng một sản phẩm màn hình 4 inch được phát hành trong tương lai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple ngừng sản xuất iPhone 6 màn hình 4 inch