Samsung trình làng máy tính bảng Galaxy Tab A7

Thục Anh(TH)| 14/10/2020 13:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc Galaxy Tab A7 có màn hình lớn độ phân giải cao kết hợp hiệu suất ấn tượng trong một thiết kế tinh giản.

Với Galaxy Tab A7, người dùng có thể thỏa sức tận hưởng những bộ phim bom tấn, xem video, xem TV online, nghe nhạc hoặc thưởng thức các nội dung trên mạng xã hội, lướt web, chơi game… trên màn hình lớn đến 10,4 inch. Đồng thời, chiếc máy tính bảng này còn sở hữu viên pin lớn 7.040 mAh cùng sạc nhanh siêu tốc 15W, đảm bảo kết nối liên tục và giải trí trong cả ngày dài mà không lo gián đoạn giữa chừng.

Máy có sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 662 tám lõi, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Tab A7 được trang bị camera sau 8MP, camera selfie 5MP và hệ thống 4 loa để cải thiện trải nghiệm âm thanh.

Samsung trình làng máy tính bảng Galaxy Tab A7

Galaxy Tab A7 ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá 7,99 triệu đồng

Chiếc máy tính bảng này của Samsung vẫn có cổng 3.5mm, hỗ trợ Bluetooth 5.0 và Wi-Fi hai dải tần và hỗ trợ 4G LTE. Phần mềm được cài sẵn là One UI 2.5 tùy biến dựa trên Android 10. Ngoài cấu hình khá mạnh, Galaxy Tab A7 có thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng. Thân máy siêu mỏng chỉ 7mm cho cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái.

Tại thị trường Việt Nam, Samsung Galaxy Tab A7 sẽ chính thức lên kệ từ ngày 12/10 bao gồm các tùy chọn màu sắc đồng vàng kim, xám thiên thạch được với giá 7,99 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung trình làng máy tính bảng Galaxy Tab A7