Samsung trình làng Chromebook 3 giá chỉ 200 USD

Diệp Hân| 15/02/2016 08:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi Chromebook 2 được đánh giá cao vào tháng trước, Samsung đã tiếp tục trình làng phiên bản kế nhiệm mang tên Chromebook 3.

Chromebook 3 sẽ được Samsung phát hành theo cách của riêng mình trong năm 2016, điều này cho phép công ty điện tử Hàn Quốc chào bán sản phẩm trên trang web Adorama với giá bán 200 USD, thay vì phụ thuộc vào trang web của Google.

Samsung trình làng Chromebook 3 giá chỉ 200 USD

Chromebook 3 được bán với giá khá hấp dẫn cho người dùng cần một Chromebook phục vụ nhu cầu cơ bản

Tất nhiên, mức giá thấp có nghĩa thông số kỹ thuật của máy cũng ở mức không phải quá cao. Cụ thể, sản phẩm sẽ có màn hình 11,6 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, chip xử lý Intel Celeron N3050 Braswell, Intel HD Graphics GPU, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Tuy nhiên công ty có kế hoạch bổ sung thêm cho người dùng phiên bản có bộ nhớ RAM 2 GB để tăng thêm phần lựa chọn cấu hình mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, Chromebook 3 cũng đi kèm những kết nối quan trọng khác để làm việc, bao gồm chip Wi-Fi 802.11ac, USB 3.0, Bluetooth 4.0, cặp loa stereo, khe cắm thẻ nhớ microSD và cổng kết nối HDMI.

So với phiên bản tiền nhiệm, Chromebook 3 đã gây chú ý với bàn phím ergonomic đạt chứng nhận UL nhằm đáp ứng sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, điều mà Samsung đang hướng đến cho những mẫu máy tính xách tay cỡ nhỏ giá rẻ của mình.

Mặc dù các thông số kỹ thuật dành cho Chromebook 3 không phải thực sự ấn tượng, nhưng khung ma-giê mạnh mẽ của máy sẽ là một lựa chọn tốt đẹp nếu như bạn có kế hoạch sử dụng máy tính xách tay nhằm chống các va đập khi sử dụng. Và mức giá 200 USD sẽ cho phép Chromebook 3 trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những đối tượng người dùng như giáo dục, thậm chí cả những doanh nhân cần một sản phẩm phục vụ tốt công việc lướt web cũng như thực hiện một số công việc cơ bản.

Samsung trình làng Chromebook 3 giá chỉ 200 USD

Máy có khung ma-giê giúp bảo vệ khỏi các va đập trong quá trình sử dụng

Chromebook 3 có kích thước dày khoảng 17,8 mm và nặng khoảng 1,13 kg cùng tuổi thọ pin khá tốt với đánh giá đạt 11 tiếng như giới thiệu của Samsung. Đó là mức thời gian sử dụng khá tốt khi mà rất nhiều Chromebook hiện nay chỉ có mức đánh giá hoạt động 6 hay 7 giờ.

Nền tảng Chromebook được Google phát triển dựa trên nhân Linux, mang đến cho người dùng tất cả các công cụ dựa trên đám mây, do đó người dùng cần có internet để làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung trình làng Chromebook 3 giá chỉ 200 USD