Samsung khẳng định Galaxy S7 và S7 edge là an toàn

Kiên Trung| 21/11/2016 12:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau những sự cố xảy ra gần đây, người tiêu dùng đã bắt đầu tỏ ra nghi ngờ với hầu hết các thiết bị điện tử tiêu dùng của Samsung, đặc biệt là smartphone.

Đã có những báo cáo về một số dòng smartphone mới của Samsung gặp phải sự cố quá nóng và thậm chí bắt lửa kể từ sau khi Samsung tiến hành khai tử Galaxy Note 7.

Với tất cả những nỗ lực còn lại dành cho Galaxy S7 và S7 edge để chuẩn bị cho sự xuất hiện của loạt Galaxy S8 ra mắt năm sau, Samsung đang tìm cách dập tắt những lo ngại ảnh hưởng đến danh tiếng của hãng. Vì vậy sau khi nhận được ngày càng tăng số lượng báo cáo, Samsung khuyên mọi người tiêu dùng cần giữ bình tĩnh trong khi chờ kết quả kiểm tra của công ty.

Samsung khẳng định Galaxy S7 và S7 edge là an toàn

Samsung khẳng định Galaxy S7 và S7 edge vẫn an toàn, bất chấp một số sự cố đã xảy ra

Thành thật mà nói, Samsung đã đang khó khăn để đưa ra đánh giá chính xác nguyên nhân khiến smartphone bốc cháy kể từ sau sự cố Galaxy Note 7. Tất nhiên đã có những bằng chứng cho thấy Galaxy S7 bị bốc cháy, nhưng thật khó khăn để xác định lỗi có liên quan đến những sự cố với Galaxy Note 7. Nhưng nếu không tìm ra chính xác lỗi, người tiêu dùng chắc chắn không sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đặt sự an toàn của họ vào những sự cố cháy nổ.

Để đảm bảo với chủ sở hữu Galaxy S7 cả hiện tại và tương lai, Samsung vừa phát hành một tuyên bố rất ngắn nói rằng không có trường hợp nào xác nhận vấn đề xảy ra do lỗi pin giống như Galaxy Note 7. Thay vào đó, công ty Hàn Quốc nói rằng vấn đề khiến Galaxy S7 bốc cháy được xác định là vì những tác động bên ngoài.

“Samsung đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho dòng Galaxy S7. Hiện tại vẫn chưa có trường hợp nào được xác nhận do lỗi pin bên trong hơn 10 triệu điện thoại được sử dụng bởi người tiêu dùng tại Mỹ. Tuy nhiên chúng tôi xác nhận một số trường hợp gây ảnh hưởng nặng đến sức khỏe người tiêu dùng. Cho đến khi Samsung có thể tiếp xúc và kiểm tra các thiết bị, chúng tôi khong thể xác định được nguyên nhân thực sự của sự cố”.

Samsung gợi ý rằng người dùng cần phải cẩn thận khi sử dụng các smartphone, vì công ty vẫn phải đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng. Cho đến lúc công bố kết quả điều tra, công ty không thể xác định thực sự vấn đề. Đó có thể là pin, nhưng cũng có thể do người dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung khẳng định Galaxy S7 và S7 edge là an toàn