Samsung giải quyết hàng tồn kho Galaxy S7 để chào đón Galaxy S8

Kiên Trung| 09/02/2017 06:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt Galaxy S8 thời gian tới, Samsung đã thực hiện một số chương trình khuyến mãi để thanh lý hết hàng tồn Galaxy S7 hiện nay.

Theo cảnh báo từ BGR, hiện tại Galaxy S7 đang bắt đầu được Samsung áp dụng các chương trình khuyến mãi để thu hút người mua, tuy nhiên có khả năng giá bán sản phẩm sẽ được tiếp tục thực hiện một khi Galaxy S8 được phát hành ra thị trường, dự kiến vào khoảng giữa tháng Tư, sau khi sản phẩm ra mắt vào tháng Ba.

Samsung giải quyết hàng tồn kho Galaxy S7 để chào đón Galaxy S8

Chương trình tặng miễn phí thẻ nhớ Samsung Evo+ 256 GB sẽ được thực hiện từ 14/2

Ở thời điểm hiện tại, mỗi khi người dùng mua Galaxy S7 sẽ được Samsung tặng kèm thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 256 GB. Điều này có thể khiến nhiều người suy nghĩ việc đặt mua sản phẩm mà Samsung đã ra mắt lần đầu tiên cách đây khoảng gần 1 năm.

Tuy nhiên, để có thể nhận được thẻ nhớ microSD Samsung Evo+ 256 GB của Samsung, người dùng sẽ phải chi số tiền 249,99 USD để mua Galaxy S7 hoặc Galaxy S7 edge tại trang web Samsung.com. Người dùng có thể đặt hàng phiên bản Galaxy S7 mở khóa đến từ các nhà mạng sẽ không nhận được chương trình khuyến mãi.

Samsung nói rõ ràng rằng hãng đang tìm cách giải quyết lượng hàng Galaxy S7 đang còn tồn đọng trong các kho hàng trước khi  ra mắt Galaxy S8, bất chấp thẻ nhớ microSD dung lượng cao như Samsung Evo+ 256 GB thực sự là khá tốn kém ở thời điểm hiện tại.

Được biết, thỏa thuận này bắt đầu được áp dụng từ ngày 14/2, vì vậy người dùng cần có thêm thời gian để xem xét các đề nghị này. Trong trường hợp xấu nhất, người dùng có thể mua điện thoại đi kèm thẻ microSD miễn phí, sau đó bán lại nó sau khi phiên bản mới lên kệ, số tiền kiếm lại cũng kha khá.

Một số báo cáo cho biết Galaxy S8 sẽ được công bố tại một thời điểm vào cuối tháng Ba trước khi lên kệ vào tháng sau đó. Phiên bản mới của Galaxy S dự kiến có một thiết kế tươi mới, màn hình Super AMOLED lớn hơn, bộ xử lý mạnh hơn và hiệu quả hơn, cùng máy ảnh chụp ở chất lượng tốt hơn so với máy ảnh phía sau của Galaxy S7 ra mắt năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung giải quyết hàng tồn kho Galaxy S7 để chào đón Galaxy S8