Samsung Galaxy S21 có thể ra mắt trong năm nay

Thục Anh(TH)| 19/10/2020 13:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của Samsung, Galaxy S21, sẽ được ra mắt sớm hơn một tháng so với các phiên bản trước đây.

Theo PhoneArena, các nhà sản xuất linh kiện liên quan xác nhận rằng họ đã được yêu cầu bắt đầu sản xuất linh kiện cho dòng Galaxy S21. Dự kiến sản phẩm sẽ ra mắt vào đầu tháng tới.

Các nguồn tin thân cận với Samsung cho biết hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ đầu quá trình sản xuất Galaxy S21 vào giữa tháng 12 tới đây, nghĩa là sớm hơn một tháng so với các phiên bản cũ. Với phiên bản Galaxy S20 ra mắt hồi tháng 2 vừa qua, Samsung bắt đầu quá trình sản xuất vào tháng 1 và bắt đầu bán ra vào tháng 3.

Sở dĩ Samsung đẩy sớm quá trình sản xuất Galaxy S21 là vì sản phẩm sẽ được ra mắt và bán ra thị trường sớm hơn mọi năm. Nguồn tin của The Elec cho biết Samsung sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 5/2 năm sau để giới thiệu Galaxy S21 và bán sản phẩm ra thị trường sau đó 2 tuần.

Samsung Galaxy S21 có thể ra mắt trong năm nay

SamSung Galaxy S21 có thể ra mắt trong năm nay

Nhiều tin đồn cho thấy Galaxy S21 sẽ trang bị 5G, thiết kế của máy không có nhiều đột phá, vì vậy, không khó để Samsung nâng cấp và trình làng một model mới cho kịp mùa lễ hội cuối năm. Một số đồn đoán khác lại cho rằng, Samsung Galaxy S21 có thể ra mắt vào tháng 1/2021. Trong lịch sử, hiếm khi hãng di động Hàn Quốc ra mắt một model đầu bảng vào những tháng cuối cùng trong năm.

Trước đó, tin đồn về Samsung Galaxy S21 5G đã lan toả khắp mạng xã hội với tên mã "Palette". Model này sẽ có ba phiên bản kích thước màn hình, bản cao cấp nhất được trang bị S Pen. Đây là thông tin thú vị vì S Pen vốn là phụ kiện đặc trưng của dòng Galaxy Note, nếu đưa S Pen lên dòng Galaxy S, đồng nghĩa Samsung muốn khai tử dòng Note.

Nhiều khả năng sản phẩm sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 875 cao cấp nhất của Qualcomm (dành cho thị trường Bắc Mỹ) và chip Exynos 1000 do Samsung phát triển (dành cho các thị trường khác).

Ngoài loạt Galaxy S21, nguồn tin của The Elec cũng cho biết Samsung sẽ giới thiệu tai nghe không dây Galaxy Buds 2 thế hệ mới tại sự kiện vào ngày 5/2/2021. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Buds+ ra mắt hồi tháng 2 vừa qua, bổ sung thêm tính năng chống nước, chống ồn chủ động và có các màu đen, bạc và tím, thay vì chỉ hai màu trắng, đen như phiên bản cũ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy S21 có thể ra mắt trong năm nay