Ra mắt ứng dụng phần mềm và hệ thống Cố vấn phong thủy

Ngọc Oanh| 12/09/2019 09:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Viện Phong thủy Hoàng gia Việt Nam vừa ra mắt ứng dụng phần mềm Cố vấn phong thủy và chuỗi cửa hàng Cố vấn phong thủy với mục đích tư vấn, đào tạo giải đáp những thắc mắc về phần mềm ứng dụng.

Đây là phần mềm thông minh kết hợp cổ học tinh hoa và trí tuệ nhân tạo, nhằm cung cấp đầy đủ kiến thức thông tin về phong thủy trong cuộc sống hàng ngày, hoạt động như một trợ lý ảo cho từng cá nhân.

Ra mắt ứng dụng phần mềm và hệ thống Cố vấn phong thủy

Ông Nguyễn Hoàng chuyên gia phong thủy- Đại diện viện phong thủy Hoàng gia Việt Nam

Bên cạnh ứng dựng phần mềm Cố vấn phong thủy, Viện phong thủy Hoàng Gia Việt Nam cũng khai trương chuỗi cửa hàng “Vật phẩm phong thủy” với gần 1000 các bảo vật phong thủy khác nhau được trưng bày tại cửa hàng gồm những vật phẩm như: cầu con gái, cầu bình an- sức khỏe, cầu tình duyên, cầu công danh...

Theo ông Nguyễn Hoàng, chuyên gia phong thủy, đại diện Viện phong thủy Hoàng gia Việt Nam cho biết: Việc thành lập ứng dụng phần mềm Cố vấn phong thủy, thông qua ứng dụng này có thể phổ cập giúp cho người dân có chương trình đào tạo, lượng kiến thức tự học. Với ý nghĩa mang tính nhân văn, giúp người học tiếp cận kiến thức một cách tự nhiên và dễ dàng thực hành, vận dụng vào đời sống, công việc.

Được biết, gần 5 tháng chạy thử nghiệm phần mềm đã có hàng ngàn người sử dụng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt ứng dụng phần mềm và hệ thống Cố vấn phong thủy