Toyota Innova 2016 rò rỉ ảnh tại Thái Lan

Tuyết Nhung(TH)| 27/02/2015 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo trang FlyWheel, đây là hình ảnh Toyota Innova 2016 bị lọt ra từ một nguồn tin tại Thái Lan. Đây là chiếc MPV thế hệ mới thay đổi về ngoại hình, thiết kế lại nội thất và có thêm bản động cơ dầu.

Dự kiến ra mắt trong năm nay, nhưng thế hệ mới của mẫu xe đa dụng ăn khách Toyota Innova 2016 vừa để lộ hình ảnh đầu tiên trên mạng Internet. Xe trong hình ảnh rỏ rỉ sở hữu thiết kế tương đồng với Toyota Innova 2016 nguyên mẫu chạy trên đường thử trong thời gian gần đây. 

Toyota Innova 2016 rò rỉ ảnh tại Thái Lan

Toyota Innova kể từ khi ra mắt năm 2004 đến nay vẫn là thế hệ đầu tiên. (Ảnh phiên bản 2013)

Theo FlyWheel, hình ảnh vừa rò rỉ chính xác là phiên bản 2016 của Toyota Innova. Trang tin này khẳng định thông tin được tiết lộ từ một nguồn tin đáng tin cậy ở Thái Lan. Đối chiếu với các hình ảnh Toyota Innova 2016 che đậy trong lúc chạy thử bị chụp trộm trước đó thì có thể thấy điểm giống nhau gần như là 100%.

Toyota Innova 2016 được định hình là một mẫu xe đa dụng có thiết kế bên ngoài mang phong cách mới với khả năng vận hành năng động hơn và những bổ sung hấp dẫn hơn, có thể điểm tên ra như ăng-ten nóc, cần gạt nước kép và hệ thống âm thanh, điện tử đa phương tiện mới.

Toyota Innova 2016 rò rỉ ảnh tại Thái Lan

Lộ diện Toyota Innova thế hệ mới. Ảnh: Fly Wheel.

Mặc dù kiểu dáng tổng thể vẫn giữ nguyên nhưng chiều dài được cơi nới. Bên cạnh đó, có thể thấy rõ phần đầu xe được cách tân theo ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Nhật Bản. Phần đuôi xe thuôn gọn và vát về phía sau hơn.

Không chỉ thiết kế bề ngoài được thay đổi, động cơ của Toyota Innova mới cũng sẽ được nâng cấp. Dự kiến, xe sẽ sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn nhằm tăng sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Innova 2016 rò rỉ ảnh tại Thái Lan