SsangYong Tivoli sẽ ra mắt vào đầu năm 2015

Tuyết Nhung(TH)| 27/12/2014 11:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

SsangYong Tivoli được lấy theo tên một thị trấn nổi tiếng về phong cách tại Ý, sẽ được cho ra mắt vào năm 2015. Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với các xe như Ford EcoSport, Honda HR-V... trên phân khúc crossover cỡ nhỏ.

Hãng SsangYong đã hé lộ kế hoạch phát triển một mẫu xe 5 chỗ hoàn toàn mới có tên mã X100 vào hồi tháng 4/2014 vừa qua. Mẫu crossover hoàn toàn mới này được SsangYong phát triển trong suốt ba năm qua với dự án mang tên X100.

Thiết kế bên ngoài xe Tivoli giống phong các của hai chiếc concept XIV Air và Adventure đã ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris hồi tháng 10.

SsangYong Tivoli sẽ ra mắt vào đầu năm 2015

Hình ảnh phác họa chính thức của SsangYong Tivoli (Ảnh: Autopro)

Đến nay, hãng SsangYong mới công bố tên chính thức của mẫu SUV 5 chỗ trong kế hoạch, đó là Tivoli. Được biết, mẫu crossover cỡ nhỏ nhà SsangYong dự kiến cạnh tranh cùng Honda HR-V, Hyundai ix25 và Suzuki Vitara trong tương lai lấy tên theo một thị trấn nằm cách 30 km so với thủ đô Rome của Ý. Đây là một thị trấn rất nổi tiếng về phong cách.

Đối thủ mới của Honda HR-V, Hyundai ix25 và Suzuki Vitara hứa hẹn sẽ đi kèm không gian nội thất khá rộng rãi. Trong khi đó, cách sắp xếp và thiết kế nội thất của Tivoli vẫn trung thành với phong cách quen thuộc nhà SsangYong. Trong khi đó, cách sắp xếp và thiết kế nội thất của Tivoli vẫn trung thành với phong cách quen thuộc nhà SsangYong.

Xe SsangYong Tivoli sẽ được trang bị các bản động cơ xăng và diesel 4 xy-lanh, dung tích 1.6L, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro6. Thông tin chi tiết hiện chưa được công bố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SsangYong Tivoli sẽ ra mắt vào đầu năm 2015