Piaggio Việt Nam ra mắt Liberty tích hợp máy quay Go – Pro

Văn Xuyên| 18/03/2015 20:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/3, Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt Liberty Italia Go – Pro tích hợp công nghệ quay, chụp hình trên xe.

Phiên bản đặc biệt này vẫn giữ nguyên mức giá 58,5 triệu đối với bản thường và 59,5 triệu đồng với bản thể thao. Sản phẩm sẽ có mặt tại hệ thống đại lý Piaggio trên toàn quốc từ tuần cuối của tháng 3 này.    

Piaggio Việt Nam ra mắt Liberty tích hợp máy quay Go – Pro

Ông Stefano Cartoni, Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam của Piaggio cho biết, tại Việt Nam có gần 40 triệu người đang sử dụng Internet và 24 triệu người dùng smartphone và sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Đây là lý do công ty ra mắt phiên bản đặc biệt Liberty Italia Go – Pro tích hợp máy quay. Go – Pro với ống kính góc rộng được gắn trên xe ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc của cuộc sống với những bức ảnh, thước phim HD chất lượng cao hoặc có thể chọn các chế độ chụp ảnh khác nhau để chụp ảnh.

Piaggio Việt Nam ra mắt Liberty tích hợp máy quay Go – Pro

Bên cạnh đó, Go – Pro còn có chế độ chụp 3 hình/giây để có chuỗi hình ảnh, chế độ timelap chụp ảnh liên tiếp trong thời gian định sẵn khi đang lái xe trên đường. Đặc biệt, chế độ kết nối wifi cho phép kết nối máy quay với ứng dụng Go – Pro trên điện thoại smartphone hoặc Ipad giúp người sử dụng điều khiển và xem lại hình ảnh đã quay và chụp từ Go – Pro, đồng thời chia sẻ hình ảnh nhanh chóng qua tin nhắn, email, facebook hoặc các mạng xã hội khác.

Cùng với việc ra mắt ứng dụng Go – Pro tích hợp trên phiên bản đặc biệt Liberty Italia 125cc, Piaggio Việt Nam cũng giới thiệu mẫu xe này với động cơ 3 van phun xăng điện tử (2 van nạp, 1 van xả), mức độ tiêu hao nhiên liệu và lượng khí thải giảm 30% so với thế hệ trước.

Cụ thể, động cơ 3 van cho phép đạt mức tiêu thụ 64km/lít xăng tại vận tốc ổn định 50km/giờ. Ngoài ra, công nghệ 3 van cho phép thời gian tăng tốc nhanh hơn và tốc độ tối đa lớn hơn so với thế hệ trước, đặc biệt xe hoạt động êm hơn khi chạy ở tốc độ thấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Piaggio Việt Nam ra mắt Liberty tích hợp máy quay Go – Pro