Piaggio ra mắt Fly 50 phân khối

congly.com.vn| 13/04/2012 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gọn, nhẹ và năng động với thiết kế dành cho thị trường toàn cầu, Piaggio Fly 50 tạo thêm lựa chọn cho những ai mê vẻ thanh lịch và hiện đại của những chiếc scooter Italy.

Sẽ được bán ra trên toàn thế giới với chỉ một thiết kế chung, Piaggio Fly mới dễ sử dụng và dễ điều khiển. Phong cách thanh lịch mang những dấu ấn riêng nhờ một số chi tiết nổi bật như đèn pha hình tam giác viền mạ crôm.

Piaggio Fly tại triển lãm EICMA. Ảnh: Scooter-station. Bình xăng dung tích 6,5 lít. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 760 mm. Cốp xe có thể chứa 2 mũ bảo hiểm loại nửa đầu. Ngoài ra, Fly 50 còn có hộp đựng găng và giá chở hàng, nơi có thể gắn thêm thùng đựng đồ theo tùy chọn.

Mẫu xe mới của Piaggio sử dụng động cơ 4 kỳ 4 van làm lạnh bằng gió. Thiết kế của nắp xi-lanh giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu, giảm khí thải và tăng sức mạnh. Fly 50 có công suất 4,3 mã lực, hơn gần một mã lực so với Vision 50, scooter 50 phân khối mới của Honda. Hệ thống an toàn với phanh đĩa trước, phanh sau tang trống.

Gọn, nhẹ và năng động, Fly 50 được thiết kế dành cho thị trường toàn cầu. Ảnh: Piaggio. Hiện Piaggio Fly 50 đang được trưng bày tại triển lãm môtô EICMA diễn ra tại Milan (Italy). Dự kiến xe được bán ra tại châu Âu từ mùa xuân 2012.

M. Thủy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Piaggio ra mắt Fly 50 phân khối