Nissan Maxima 2016 chính thức trình làng

Hoàng Hà| 03/04/2015 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nissan chính thức trình làng mẫu sedan thể thao Maxima 2016 hoàn toàn mới tại New York Auto Show. Maxima 2016 là cuộc “lột xác” thực sự về thiết kế và phong cách, đồng thời được Nissan trang bị nhiều công nghệ mới.

Maxima thế hệ mới được lấy từ ý tưởng xe thể thao Sport Sedan tại triển lãm xe Bắc Mỹ Auto Show năm 2014. Với  bề ngoài khá mạnh mẽ, nhưng các tính năng đặc biệt đã mang lại sức sống của Maxima thế hệ mới.

Nissan Maxima 2016 chính thức trình làng

Nissan Maxima 2016

Maxima 2016 là mẫu “xe thể thao 4 cửa, xe nhẹ hơn nhưng khung sườn cứng vững hơn, hệ động lực cải thiện khả năng tăng tốc và điều khiển. Phần đầu xe mạnh mẽ kết hợp với những đường gân chủ đạo uyển chuyển ở hai bên thân xe và thiết kế vùng trụ C lạ mắt, tạo cảm giác thuôn dài, thanh thoát.

Ngoài ra, Maxima 2016 sở hữu lưới tản nhiệt đặc trưng mang tên gọi V-Motion của Nissan cùng cụm đèn pha hình boomerang. Với ngoại hình hoàn toàn mới, Maxima 2016 cho thấy sự sống động về đường nét, kết hợp các chi tiết sắc sảo, góc cạnh và rất ấn tượng.

Nissan Maxima 2016 chính thức trình làng

Với ngoại hình hoàn toàn mới, Maxima 2016 cho thấy sự sống động về đường nét, kết hợp các chi tiết sắc sảo, góc cạnh và rất ấn tượng.

Nội thất của Maxima 2016 được thiết kế năng động hơn với mặt táp lô nghiêng góc, nút điều khiển theo phong cách i-Drive của BMW, vô lăng thể thao với các tính năng điều khiển tích hợp, ghế thể thao… Các công nghệ hiện đại gồm hệ thống NissanConnectSM trang bị tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng chạm 8-inch tích hợp chức năng SiriusXM Satellite Radio, tìm kiếm Google và các đặc tính kết nối khác.

Maxima được trang bị động cơ VQ-series V6 3.5L, với công suất 300 mã lực, Maxima có tỉ suất 85,7 mã lực/lít. Bên cạnh đó, mức tiêu hao nhiên liệu được Nissan cho biết là tiết kiệm hơn tới 15%. Động cơ kết hợp với hộp số Xtronic mới có dải tỉ số rộng hơn, cho phép xe tăng tốc mạnh mẽ hơn, cùng với thuật toán chuyển số D-Step hoàn toàn mới giúp sang số nhanh khi mở lớn bướm ga. Điều này có nghĩa là chiếc Maxima mới có đặc tính vận hành thể thao nổi trội hơn.

Nissan Maxima 2016 chính thức trình làng

Nội thất của Maxima 2016

Các tính năng hỗ trợ lái và an toàn trên Maxima mới gồm có: Cảnh báo va chạm phía trước PFCW, kiểm soát hành trình thông minh ICC, phanh khẩn cấp phía trước FEB, cảnh báo giao thông giao cắt phía sau CTA và cảnh báo điểm mù BSW.

Maxima mới thật sự một là bước đột phá lớn về cả ngoại hình và công nghệ. Được biết, giá của Maxima 2016 tại thị trường Mỹ là 32.410 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nissan Maxima 2016 chính thức trình làng