Mercedes GLC coupe lộ diện tại Auto Shanghai 2015

Tuyết Nhung(TH)| 20/04/2015 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại Auto Shanghai 2015 diễn ra từ 22 - 29/4 ở Thượng Hải, Trung Quốc chiếc SUV coupe phát triển từ C - class mang thiết kế tương tự đàn anh GLE - coupe, sẽ là đối thủ nặng ký của Audi SQ5 hay BMW X4.

Bản concept chiếc GLC Coupe của Mercedes-Benz đã chính thức được vén màn bí mật tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2015 sẽ diễn ra từ 22 đến 29/4 sắp tới, cùng với đó là những thông tin đầu tiên về mẫu SUV phong cách thể thao cỡ nhỏ này cũng dần được hé lộ.

Mercedes GLC coupe lộ diện tại Auto Shanghai 2015

Mercedes GLC coupe chính thức lộ diện tại Auto Shanghai 2015

Mercedes GLC coupe sở hữu đường nét pha trộn giữa dòng crossover và coupe. Phần mui phía sau vát cong xuống mang đậm nét của một chiếc xe thể thao. Các chi tiết như lưới tản nhiệt, hốc bánh xe được thiết kế to bản, cơ bắp. GLC coupe sẽ lấp đầy khoảng trống giữa dòng GLA và GLE coupe.

GLC nằm trong chiến dịch đổi tên sản phẩm đồng nhất của hãng, là phiên bản mới của GLK trước đây. Khác với bản coupe, GLC “bản thường” là một chiếc crossover truyền thống hơn với mui sau thiết kế thẳng đứng nhằm thay thế cho mẫu GLK hiện tại. Ngoài ra, tân binh nhà Mercedes-Benz cũng được trang bị la-zăng hợp kim 21 inch giống như người anh GLE của nó.

Mercedes GLC coupe lộ diện tại Auto Shanghai 2015

Mercedes-Benz GLC Coupe dự kiến sẽ đi vào sản xuất đầu năm 2016

GLC coupe sở hữu động cơ 3 lít V6 tăng áp kép mới nhất mà Mercedes đang sử dụng trên nhiều mẫu xe. Trên phiên bản GLC 450 AMG Coupe, công suất vào khoảng 362 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520 Nm.

Những thông tin, hình ảnh về nội thất của chiếc GLC coupe vẫn được Mercedes giữ bí mật, dù là trong studio hay tại triển lãm Auto Shanghai 2015 sắp tới. Đây có thể được coi là bản xem trước đối thủ mới của BMW X4 dự kiến sẽ đi vào sản xuất đầu năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mercedes GLC coupe lộ diện tại Auto Shanghai 2015