Mẫu xe ga Peugeot Django mang kiểu dáng lạ sắp về Việt Nam

Hoàng Hà| 06/03/2015 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu xe ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp, vốn là đối thủ trực tiếp của dòng xe Vespa thuộc thương hiệu Piaggio của Italy đã thu hút sự chú ý của khách tham quan tại triển lãm Geneva năm nay nhờ thiết kế đậm chất cổ điển và đẹp mắt.

Tại triển lãm Geneva 2015, Peugeot khẳng định sẽ đưa Django tới thị trường Đông Nam Á và quốc gia đầu tiên nằm trong kế hoạch của hãng xe Pháp là Indonesia. Việt Nam nhiều khả năng sẽ trở thành thị trường tiếp theo.

Mẫu xe ga Peugeot Django mang kiểu dáng lạ sắp về Việt Nam

Peugeot Django với những thiết kế đậm chất cổ điển và đẹp mắt

Peugeot Django được chia thành 4 phiên bản, bao gồm Heritage, Evasion, Sport và Allure, với những màu sắc khác nhau. Theo hãng Peugeot, người mua có thể thoải mái lựa chọn 1 trong số 24 màu sắc tiêu chuẩn của Django.

Các loại động cơ dành cho Peugeot Django mới cũng khá đa dạng. Đầu tiên là động cơ 2 và 4 kỳ với dung tích 50cc có công suất tối đa 4,1 mã lực. Thứ hai là động cơ 4 kỳ, dung tích 125cc, sản sinh công suất tối đa 10,2 mã lực. Thứ ba là động cơ xi-lanh đơn, hút khí tự nhiên, làm mát bằng gió, 4 kỳ, dung tích 150cc, tạo ra công suất tối đa 11,3 mã lực.

Peugeot Django được trang bị cặp vành kích thước 12 inch, bình xăng có dung tích 8,2 lít. Xe có chiều yên cao 770 mm và trọng lượng dao động từ 135 đến 142 kg tùy từng phiên bản.

Ngoài ra, xe sở hữu cụm đồng hồ hiển thị thông số vận hành mang phong cách cổ điển, đèn pha, kiểu dáng cụm đèn hậu và bàn để chân khiến người đối diện gợi nhớ đến những đường nét cổ kính kiểu châu Âu.

Mẫu xe ga Peugeot Django mang kiểu dáng lạ sắp về Việt Nam

Peugeot Django là mẫu xe ga lý tưởng cho những công dân thành phố yêu thích dòng xe phong cách và cổ điển.

Peugeot còn áp dụng đèn pha LED và màn hình LCD hiển thị thông số vận hành trên Django. Chiếc xe ga cũng sở hữu không gian đựng hành lý rộng hơn hẳn so với đối thủ đến từ Piaggio, cốp xe có thể chứa được một mũ bảo hiểm trùm cả đầu.

Tại thị trường Italy, Peugeot Django hiện có giá bán lẻ dao động từ 2.249 đến 3.699 Euro (khoảng từ 60 triệu đến 95 triệu đồng).

Có thể nói, Peugeot Django là mẫu xe ga lý tưởng cho những công dân thành phố yêu thích dòng xe phong cách và cổ điển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẫu xe ga Peugeot Django mang kiểu dáng lạ sắp về Việt Nam