Mẫu xe bán tải Ford Ranger ra mắt phiên bản mới

Tuyết Nhung(TH)| 09/03/2015 13:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những hình ảnh bị rò rỉ của Ford Ranger 2015 thấy rõ được sự thay đổi thú vị cả về hình dáng lẫn nội thất. Sự xuất hiện ngày càng nhiều hình ảnh của Ford Ranger 2015 trên các trang báo cho thấy thời điểm ra mắt của chiếc xe này cũng sắp diễn ra.

Những hình ảnh chính thức của Ford Ranger 2015 được chụp lại từ những tay săn ảnh khi các kỹ sư của Ford đang chạy thử mẫu bán tải này tại Đông Âu và được ngụy trang khá kín đáo.

Mẫu xe bán tải Ford Ranger ra mắt phiên bản mới

Mẫu xe bán tải Ford Ranger ra mắt phiên bản mới

Hình ảnh rò rỉ mới của Ford Ranger Wildtrak 2015.

Đến nay, lại có thêm những hình ảnh mới khác của mẫu xe bán tải Ford Ranger Wildtrak 2015, cho thấy rõ đầu, đuôi và cả nội thất bên trong. Có vẻ như hãng Ford không mấy thành công trong việc giữ bí mật về phiên bản mới của mẫu xe bán tải quen thuộc.

Ford Ranger là mẫu xe bán tải bán chạy tại châu Á, nơi bán tải được sử dụng hàng ngày như sedan. Với phiên bản mới, Ranger càng gần hơn với hình ảnh xe đô thị.

So với phiên bản cũ, Ford Ranger Wildtrak 2015 trông cứng cáp hơn hẳn với những điểm nhấn màu đen trên thân xe. Bên cạnh đó là dòng chữ "Wildtrak" và "4x4" nằm ở hông xe. Ở phiên bản mới, Ford Ranger Wildtrak sở hữu nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng như vỏ gương ngoại thất và lưới tản nhiệt trước. Phần mũi xe tạo cảm giác hầm hố hơn nhờ đèn pha và cản va trước tái thiết kế. Tiếp đến là bộ la-zăng bằng hợp kim cỡ lớn và giá chằng đồ trên nóc xe tiện dụng.

Bên trong Ford Ranger Wildtrak 2015 có cụm đồng hồ chiếu sáng bằng đèn LED, bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới tích hợp màn hình thông tin giải trí cỡ lớn hơn nhiều và hàng loạt nút bấm khác biệt trên vô lăng. 

Mẫu xe bán tải Ford Ranger ra mắt phiên bản mới

Những hình ảnh cho thấy sự đổi mới của Ford Ranger Wildtrak 2015 về nội thất

Có khả năng xe sẽ dùng động cơ công suất lớn hơn phiên bản hiện tại. Ford Ranger hiện đang dùng động cơ diesel tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm. Bên cạnh đó là động cơ diesel TDCi 5 xi-lanh, dung tích 3,2 lít với công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm.

Hãng Ford chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương đã khẳng định, Ranger Wildtrak 2015 hứa hẹn sẽ là mẫu xe bán tải "thông minh, an toàn, êm ái và mạnh mẽ hơn". Dự kiến Ford Ranger 2015 sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay và có mặt trên thị trường vào đầu năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẫu xe bán tải Ford Ranger ra mắt phiên bản mới