Honda sắp trình làng Vision 50 phân khối

congly.com.vn| 13/04/2012 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ một tháng sau khi có thông tin hãng xe Nhật sẽ sản xuất môtô 50 phân khối, Vision 50 chuẩn bị xuất hiện tại triển lãm EICMA (Italy). Tiếp nối huyền thoại và thành công của dòng Cub nổi tiếng, Honda quyết định cho ra đời một mẫu xe 50 phân khối hoàn toàn mới. Tuy nhiên, cái tên thì không hề xa lạ, bởi khách hàng của hãng, kể cả ở Việt Nam, đều đã biết tới mẫu Vision có động cơ 110 ph

Honda Vision 110 (trong ảnh) sắp có đàn em 50 phân khối. Vision 50 được coi như một phiên bản thấp cấp của Vision 110. Động cơ 4 kỳ có công suất 3,4 mã lực và mô-men xoắn 3,5 Nm. Tốc độ tối đa 45 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo Honda công bố là 2 lít/100 km. Xe có thể vượt qua quãng đường 280 km với bình xăng 5,5 lít được đổ đầy.

Mẫu xe 50 phân khối trang bị hệ thống phanh kết hợp: phanh đĩa trước và tang trống phía sau. Cốp xe đựng được một mũ bảo hiểm cả đầu. Nếu muốn, khách hàng có thể cho gắn thêm giá với thùng đựng đồ phía sau.

Honda Vision 50 có 4 màu tùy chọn: đen, trắng, ghi xám và đỏ. Xe có giá bán dự kiến khoảng 2.000 USD tại thị trường châu Âu.

Phần mũi Vision khá giống Click trong khi đèn pha giống Lead.

Khách hàng có thể chọn 6 màu gồm trắng, vàng, đỏ, xanh, nâu và đen.

Thiết kế phuộc đơn phía sau.

Cụm đèn xi-nhanh ăn liền vào thân giống PCX.

Động cơ làm mát bằng gió.

Hộc đựng đồ phía trước.

Nút còi to hơn nút đèn xi-nhan, giải pháp của Honda sau khi nghiên cứu thói quen của người tiêu dùng Việt Nam.

MT Tổng hợp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda sắp trình làng Vision 50 phân khối