Giá siêu ưu đãi cho Volkswagen Polo hatchback tại Việt Nam

Tuyết Nhung(TH)| 07/05/2015 20:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu hatchback thương hiệu xe Đức vừa cập cảng Cái Lân. Đây là phiên bản Hatchback của dòng xe Polo Sedan trước đây đã từng được Volkswagen VN giới thiệu vào năm ngoái.

 Thương hiệu xe Đức này cũng tiết lộ mức giá của xe là chưa đến 800 triệu tại Việt Nam.

Mẫu xe thương hiệu Đức Volkswagen Polo thiên về tính thực dụng với hệ thống khung gầm chắc chắn, vô-lăng đầm chắc, khả năng cách âm tốt cùng không gian cabin rộng rãi cho cả 4 người lớn có chiều cao 1,8m. Polo hatchback có thiết kế đặc trưng Volkswagen với các đường nét đơn giản, không cầu kỳ, thích hợp với cả nam và nữ. 

Giá siêu ưu đãi cho Volkswagen Polo hatchback tại Việt Nam

Những chiếc Polo hatchback đầu tiên đặt chân đến cảng Cái Lân, Quảng Ninh.

Volkswagen Polo hatchback sử dụng động cơ 1.6L, phun xăng đa điểm với công suất 105 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 153 Nm tại vòng tua máy 3.750 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.  

Thiết kế ngoại thất của Polo trông khá đơn giản và kém bắt mắt so với hầu hết các đối thủ. Xe được trang bị đèn pha Halogen cùng đèn sương mù phía trước và sau. Gương chiếu hậu bên ngoài xe được điều chỉnh điện nhưng không tích hợp đèn báo rẽ tại đây. Polo chỉ trang bị lazang hợp kim 15'' đi cùng thắng đĩa phía trước và tang trống phía sau.

Giá siêu ưu đãi cho Volkswagen Polo hatchback tại Việt Nam

Vô-lăng bọc da, dàn âm thanh với CD, MP3, Aux hay nghe nhạc từ thẻ nhớ. 

Về nội thất, vô-lăng bọc da, dàn âm thanh với CD, MP3, Aux hay nghe nhạc từ thẻ nhớ. Khả năng cách âm khá tốt so với các đối thủ ở cả phân khúc sedan hạng B và C.

Mẫu xe mới được phân phối chính hãng dự định sẽ được bán trên thị trường trong vòng 2 tuần tới với mức giá hấp dẫn chưa đến 800 triệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giá siêu ưu đãi cho Volkswagen Polo hatchback tại Việt Nam