Chevrolet Orlando 7 chỗ ngồi đến với thị trường Việt Nam

Tuyết Nhung(TH)| 20/04/2015 21:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa cho ra mắt Chevrolet Spark 2016 tại New York Auto Show 2015, nhưng GM đã kịp đưa đến thị trường Việt Nam phiên bản mới của mẫu đa dụng 7 chỗ ngồi Chevrolet Orlando với giá 759 triệu đồng.

Dù chưa phải thế hệ mới nhưng Chevrolet Orlando phiên bản khác của mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi này cũng đã được hãng xe đến từ nước Mỹ nâng cấp từ thiết kế đến trang bị công nghệ và tính năng sử dụng khá cầu kỳ.

Chevrolet Orlando 7 chỗ ngồi đến với thị trường Việt Nam

Chevrolet Orlando được nâng cấp khá mạnh mẽ và toàn diện

Ở phiên bản này, Chevrolet Orlando 2015 được trang bị đèn pha halogen cỡ lớn và đèn sương mù giúp tăng cường khả năng chiếu sáng. Xe cũng bổ sung gương chiếu hậu gập điện, có thể điều chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED kèm chức năng sấy mặt gương để tăng độ an toàn.

Cụm đèn hậu thiết kế lớn đem lại cho Chevrolet Orlando 2015 vẻ ngoài mạnh mẽ hơn, đồng thời tăng tầm nhìn từ phía sau. Cùng với đó là cửa sổ trời điều chỉnh điện và bộ vành hợp kim 17 inch thiết kế mới cũng là trang bị đạt tiêu chuẩn. 

GM Việt Nam đã tung ra Chevrolet Orlando với duy nhất một phiên bản với thiết kế buồng lái kép lấy cảm hứng từ dòng xe Corvette. Những trang bị với tính năng tiện dụng cũng đã được nghiên cứu kỹ càng trước khi đưa vào buồng lái. 

Chevrolet Orlando 7 chỗ ngồi đến với thị trường Việt Nam

Nội thất bọc da cùng những trang bị có tính năng tiện dụng

Nội thất bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, vô-lăng trợ lực điện điều chỉnh 4 hướng. Hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập đồng thời hoặc riêng rẽ với 16 kiểu khác nhau. Khi cả hai hàng ghế được gập phẳng. Ngoài ra, xe còn có ổ CD, MP3, cổng kết nối USB/AUX đi kèm hệ thống âm thanh 6 loa, vô-lăng tích hợp điều khiển âm thanh.

Chevrolet Orlando 2015 sử dụng động cơ dung tích 1.8 lít DOHC, công suất cực đại 140 mã lực tại tốc độ tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 176 Nm tại 3.800 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 6 cấp Gen II mới.

Cùng với việc bổ sung loạt tính năng mới, mức giá bán lẻ của Chevrolet Orlando cũng nhích nhẹ thêm 16 triệu đồng, từ mức 743 triệu đồng của phiên bản trước lên mức 759 triệu đồng với phiên bản mới này.

Chevrolet Orlando 7 chỗ ngồi đến với thị trường Việt Nam

Chevrolet Orlando có giá 759 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chevrolet Orlando 7 chỗ ngồi đến với thị trường Việt Nam