Oppo ra mắt smartphone A93 trang bị 6 camera

Thục Anh(TH)| 02/10/2020 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Oppo vừa công bố ra thị trường dòng smartphone A93 mới nhất của hãng, sử dụng thiết kế mỏng nhẹ và đặc biệt là có tổng cộng 6 camera trên máy.

Về thiết kế, mặt trước của Oppo A93 là màn hình AMOLED 6,43 inch có độ phân giải FHD+. Tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90,7%. Màn hình của máy hỗ trợ tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình.

Điểm nhấn tiếp theo ở mặt trước của thiết bị là cụm camera kép "đục lỗ" đặt lệch trái gồm cảm biến chính là 16MP và cảm biến đo độ sâu 2MP. Camera trước của máy hỗ trợ tính năng làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI giúp chủ thể lung linh hơn và kèm hiệu ứng xóa phông.

Oppo ra mắt smartphone A93 trang bị 6 camera

Mẫu smartphone Oppo A93 được trang bị tổng cộng 6 camera

Mặt sau của A93 bao gồm 4 camera ở mặt sau với các thông số lần lượt 48 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP hỗ trợ đầy đủ các tính năng chụp ảnh thông dụng hiện nay như góc rộng, chân dung, macro… Mặt trước số lượng camera selfie được tăng lên 2 gồm camera chính 16 MP và camera phụ 2 MP.

Ngoài ra, để đem đến trải nghiệm thị giác mạnh mẽ, A93 được trang bị màn hình đục lỗ kép AMOLED FHD+ 6,43 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90,7%. Màn hình sử dụng camera kép siêu nhỏ, với phần khung viền tinh tế, cùng với đường kính camera nhỏ nhất trong phân khúc chỉ 3,7 mm nhằm tối ưu hóa không gian màn hình.

Để cho ra những bức ảnh chân dung đêm đẹp nhất, chế độ Chân dung đêm xóa phông AI là một tính năng độc quyền của Oppo, kết hợp hiệu ứng xóa phông và thuật toán HDR thiếu sáng cho những khung hình chụp dưới ánh đèn thành phố trở nên rực rỡ hơn.

 

Oppo ra mắt smartphone A93 trang bị 6 camera

Mặt sau của Oppo A93

Về cấu hình, Oppo A93 được tích hợp bộ vi xử lý MediaTek Helio P95 kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Đáng chú ý máy còn được tích hợp tính năng có tên "Thuật toán chống lag" giúp nhận diện và dọn dẹp các dữ liệu gây lỗi bộ nhớ, hạn chế tình trạng giật lag cho thiết bị, giúp đọc và ghi dữ liệu lên hệ thống nhanh và hiệu quả hơn.

Máy có hệ thống pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W. Chế độ Siêu tiết kiệm pin trên máy sẽ sẽ tối ưu hóa 5% pin cuối cùng bằng cách chuyển màn hình đen trắng và chỉ chạy sáu ứng dụng định trước.

Tại thị trường Việt Nam, Oppo A93 với hai lựa chọn màu sắc nổi bật đen mạnh mẽ và trắng sành điệu, với giá bán 7,49 triệu đồng.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Oppo ra mắt smartphone A93 trang bị 6 camera