Nokia 8 cao cấp từng được sử dụng tại CES 2017 mà ít ai biết

Kiên Trung| 12/01/2017 17:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ra mắt Nokia 6 không được bao lâu, công ty Phần Lan HMD Global lại chuẩn bị cho việc ra mắt chiếc flagship cao nhất của mình mang tên Nokia 8.

Đáng chú ý, dường như chiếc điện thoại Nokia 8 đã được HMD Global mang đến triển lãm CES diễn ra vào tuần trước trong bối cảnh mà nhiều khách tham gia triển lãm không hề hay biết. Có lẽ vì chưa công bố sản phẩm nên HMD chỉ đơn giản là muốn thử nghiệm sản phẩm mà không tiết lộ trong bất kỳ thông báo nào.

Nokia 8 cao cấp từng được sử dụng tại CES 2017 mà ít ai biết

Hình ảnh được cho là của Nokia 8 xuất hiện tại triển lãm CES vừa qua

Tuy nhiên, thông tin về sự xuất hiện của Nokia 8 tại CES vừa qua đã được vén màn bởi Total Tech Media. Theo thông báo thì hai điện thoại cao cấp chưa được Nokia công bố đã được trưng bày tại các khu vực đơn giản trong khuôn khổ CES 2017 thay vì là những đại sảnh trình diễn các thiết bị công nghệ cao đến từ nhiều công ty lớn khác trên thế giới.

Total Tech Media nói rằng một trong hai chiếc điện thoại cao cấp của Nokia có tên Nokia 8, và sản phẩm đã có mặt tại một gian hàng. Điều này tạo ra một sự quan tâm không hề nhỏ của người tiêu dùng về hình dáng của Nokia 8 ra sao.

Hình ảnh thu lượm từ cộng đồng mạng đã bắt gặp một chiếc điện thoại sử dụng tại CES vừa qua và có khả năng đó chính là Nokia 8 như Total Tech Media tiết lộ. Theo các thông tin thì hai smartphone cao cấp của Nokia có một vài sự khác biệt nhỏ về cấu hình phần cứng, bao gồm một sử dụng chip Snapdragon 835 và một sử dụng chip Snapdragon 821.

Nokia 8 cao cấp từng được sử dụng tại CES 2017 mà ít ai biết

Nokia 8 sẽ gây ấn tượng với máy ảnh 24 MP ở mặt sau

Cả hai sản phẩm trang bị máy ảnh 24 MP với tính năng EIS, loa kép ở mặt trước và màn hình QHD AMOLED. Một trong hai sản phẩm được cho là xuất hiện tại gian hàng của Qualcomm, nằm đối diện Hisense.

Trước đó, Nokia 6 đã được HMD công bố vào tuần trước. Đây là smartphone tầm trung và công ty có kế hoạch mở rộng sự xuất hiện của các sản phẩm trong năm 2017 này. Nokia dự kiến sẽ tổ chức sự kiện riêng trong khuôn khổ MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng Hai tại Barcelona.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nokia 8 cao cấp từng được sử dụng tại CES 2017 mà ít ai biết