Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 thế hệ mới sẽ được công bố tại MWC

Kiên Trung| 14/02/2017 13:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty Phần Lan HMD Global dường như có kế hoạch công bố một vài thiết bị mới tại triển lãm MWC 2017 sắp tới ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Trong thông báo mới nhất đến từ HMD Global, công ty đã xác nhận sự hiện diện của mình tại MWC, và bây giờ những thông tin chính thức về kế hoạch ra mắt sản phẩm tại sự kiện này đã được công ty Phần Lan vén màn. Venturebeat cho biết, HMD sẽ công bố ba thương hiệu điện thoại di động mới, bao gồm 2 smartphone Android và một điện thoại tính năng. Smartphone sắp tới sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 thế hệ mới sẽ được công bố tại MWC

Nokia 6 sẽ bắt đầu được phát hành ra thị trường toàn cầu kể từ ngày 26/2

Nokia 5 dự kiến sẽ được trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải HD 720p, RAM 2 GB, máy ảnh 12 MP ở mặt phía sau cùng giá bán khoảng 200 USD. Có khả năng đây chính là thành viên có tên mã Nokia Heart mà các thông tin rò rỉ gần đây xác nhận trong một phép thử benchmark. Đối với Nokia 3, đây là sản phẩm có giá bán khoảng 150 USD hướng đến phân khúc giá rẻ, tuy nhiên tính năng trên sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Bên cạnh sự xuất hiện của Nokia 3 và Nokia 5 thì HMD cũng ra mắt Nokia 6 tại MWC 2017. Đây là sản phẩm đã được công ty công bố và bán ra tại Trung Quốc vào tháng trước.

Có một điều đáng ngạc nhiên là sự xuất hiện của phiên bản hiện đại hơn của Nokia 3310, chiếc điện thoại nổi tiếng một thời của hãng sản xuất Nokia trong những năm 2000. Vào thời điểm đó, Nokia 3310 đã bán được hơn 100 triệu máy, nổi tiếng với khả năng siêu bền và hoạt động ổn định, kèm thời lượng pin khá dài. Tuy nhiên vẫn chưa có những thông tin về những cải tiến có trên Nokia 3310, nhưng có lẽ điện thoại sẽ có giá bán khoảng 60 USD.

HMD sẽ tổ chức một sự kiện riêng vào ngày 26/2 trong khuôn khổ MWC. Được biết, tất cả các điện thoại di động mà công ty công bố ngày hôm đó sẽ được bán trên thị trường châu Âu, do đó hy vọng chi tiết về việc phát hành tại các thị trường khác, chẳng hạn như châu Á, sẽ được Nokia nói thêm tại sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 thế hệ mới sẽ được công bố tại MWC