Nokia 3310 thế hệ mới vẫn là một chiếc điện thoại tính năng

Kiên Trung| 24/02/2017 10:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cộng đồng fan Nokia có lẽ sẽ vui mừng với sự hiện diện của công ty Phần Lan trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 26/2 trong khuôn khổ MWC sắp tới.

Sự kiện ra mắt sắp tới của Nokia sẽ bao gồm thông báo ra mắt ít nhất 3 smartphone Android mới được giới thiệu bởi HMD Global vào cuối tuần này, cũng như sự xuất hiện của một chiếc điện thoại tính năng có tên Nokia 3310.

Nokia 3310 thế hệ mới vẫn là một chiếc điện thoại tính năng

Nokia 3310 phiên bản hiện đại vẫn sẽ là một chiếc điện thoại tính năng như nguyên bản

Tin tức về sự hồi sinh của Nokia 3310 xuất hiện tuần trước nhưng bên cạnh thông tin về giá bán của nó, rất ít chi tiết khác được biết đến. Tuy nhiên, khi thời gian sự kiện MWC đến gần, thông tin về chiếc điện thoại tính năng sắp tới của HMD Global cũng bắt đầu được lộ diện.

Mặc dù nhiều báo cáo khẳng định Nokia 3310 hiện đại có thể là một chiếc điện thoại Android nhưng nguồn tin mới nhất khẳng định chiếc điện thoại này vẫn sẽ là một điện thoại tính năng. Tuy nhiên, HMD Global sẽ thay đổi một chút ngoại hình điện thoại để mang đến nó một ngôn ngữ thiết kế mới. Thay đổi tinh tế này sẽ làm cho phiên bản Nokia 3310 hiện đại trở nên nhẹ hơn và mỏng hơn so với phiên bản ban đầu, với kích thước các phím được điều chỉnh lại.

Trái ngược với màn hình đen trắng của Nokia 3310 trước đây, phiên bản hiện đại sẽ đi kèm với màn hình màu lớn hơn một chút. Tuy nhiên độ phân giải sẽ không được cải thiện nhiều, do đó không ảnh hưởng đến thời lượng pin. Một điều vẫn còn là bí ẩn đó là có hay không chuyện sản phẩm sẽ đi kèm với một thiết kế dạng pin rời.

Cuối cùng, có rất nhiều biến thể màu sắc để người dùng lựa chọn cho phiên bản Nokia 3310 hiện đại, bao gồm màu đen, xanh, xám, xanh lá cây, đỏ và vàng. Giá bán 59 EUR, khoảng 1,43 triệu đồng, sẽ được áp dụng khi sản phẩm chính thức chào bán ra thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nokia 3310 thế hệ mới vẫn là một chiếc điện thoại tính năng