Nissan X-Trail giảm giá gần 100 triệu đồng

Thục Anh(TH)| 05/10/2020 12:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nissan X-Trail tại Việt Nam đang được các đại lý Nissan giảm gần 100 triệu đồng nhằm thu hút khách hàng, xả hàng tồn kho trong giai đoạn chuyển giao nhà phân phối.

Khách hàng mua X-Trail thời gian này còn được tặng 10-15 triệu tiền phụ kiện, nâng tổng ưu đãi lên mức trên 100 triệu đồng. Chính sách bán hàng có thể tùy thuộc từng đơn vị, trong đó khách vẫn có thể đàm phán để được giảm giá thêm.

Thực tế, Nissan X-Trail từng thiết lập giá đáy khoảng 815 triệu đồng cho bản SL và 865 triệu đồng cho bản SV. Do đó chính sách giảm giá lần này chưa thực sự thu hút khách hàng. Bản thân X-Trail cũng kém cạnh tranh trước các đối thủ trong phân khúc.

Nissan X-Trail giảm giá gần 100 triệu đồng

Nissan X-Trail giảm giá mạnh đợt này nhưng chưa phải mức đáy

Chính sách giá của X-Trail đợt này diễn ra trong bối cảnh Nissan bắt đầu có nhà phân phối mới tại Việt Nam từ 1/10. Theo đó, Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) sẽ là đơn vị phân phối cho hãng xe Nhật Bản, thay cho Tan Chong Motor trước đây.

Nissan Motor đã chấm dứt “mối lương duyên” với Tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Berhad (Malaysia) trong việc sản xuất, phân phối xe Nissan tại Việt Nam. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản vẫn tiếp tục “chinh chiến” trên thị trường ô tô Việt Nam thông qua việc hợp tác với Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nissan X-Trail giảm giá gần 100 triệu đồng