Những smartphone tốt nhất thế giới hiện nay (Phần 2)

Kiên Trung(TH)| 04/01/2016 06:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dưới đây là 10 chiếc smartphone còn lại được xếp hạng cao nhất trong danh sách các smartphone tốt nhất ở thời điểm hiện tại mà mọi người có thể mua.

Moto X Pure (8,99 triệu đồng)

Moto X Pure còn được biết đến với tên Moto X Style, là một trong những chiếc smartphone ngạc nhiên nhất được hãng điện thoại Motorola ra mắt trong năm qua.

Những smartphone tốt nhất thế giới hiện nay (Phần 2)

Moto X Pure mang đến trải nghiệm Android gần nguyên bản nếu bạn không thích thương hiệu Nexus của Google

Chiếc smartphone này chạy một phiên bản hệ điều hành gần như thuần khiết của Android (nguyên bản), mặc dù có một số ứng dụng và tính năng của Motorola được trang bị.

HTC One A9 (11,59 triệu đồng)

Sở hữu bên ngoài trông khá giống với một chiếc iPhone, nhưng HTC One A9 là một sản phẩm có thiết kế bên trong khá khác so với sản phẩm đến từ Apple.

Cụ thể, thiết bị mới nhất của HTC đi kèm với một thiết kế cao cấp với một sự thay đổi tối thiểu so với Android gốc. Điều này mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời để họ có thể tránh nhầm lẫn với iPhone.

Samsung Galaxy S6 (14,49 triệu đồng)

Smartphone hàng đầu của Samsung sở hữu một thiết kế tuyệt vời nếu bạn đang quan tâm đến một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp mắt. Máy sở hữu mọi thứ mà người dùng có thể mong đợi từ một thiết bị cao cấp trên với các tính năng tuyệt vời, bao gồm cảm biến dấu vân tay tốc độ siêu nhanh, độ chính xác cao, và hỗ trợ Samsung Pay - hệ thống thanh toán di động mới của công ty.

Những smartphone tốt nhất thế giới hiện nay (Phần 2)

Galaxy S6 là smartphone cao cấp hiện nay của Samsung, nhưng máy lại sắp có phiên bản kế nhiệm

Một điều mà người dùng có thể suy nghĩ trước khi mua Galaxy S6 chính là phiên bản kế nhiệm của máy có tên Galaxy S7 dự kiến sẽ ra mắt sau Tết khoảng 2 tuần tại triển lãm MWC 2016 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Samsung Galaxy Note 5 (17,99 triệu đồng)

Sản phẩm này của Samsung được đánh giá là chiếc phablet chạy Android tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Giống như phiên bản trước của Note, máy có màn hình hiển thị sống động và hỗ trợ bút stylus để viết ghi chú. Vỏ kim loại kết hợp thủy tinh là một thiết kế mới tuyệt vời trên máy.

Samsung Galaxy S6 Edge (17,49 triệu đồng)

Nếu quan tâm đến một chiếc smartphone tuyệt đẹp trong năm 2015 thì không thể không bỏ qua chiếc Galaxy S6 Edge. Máy sở hữu phần cứng khá giống với Galaxy S6, nhưng trang bị màn hình cong ở mặt bên tuyệt đẹp.

Những smartphone tốt nhất thế giới hiện nay (Phần 2)

Galaxy S6 Edge là phiên bản đặc biệt của Galaxy S6 với thiết kế cạnh cong mặt bên

Samsung Galaxy S6 Edge+ (19,99 triệu đồng)

Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy S6 Edge phía trên. Máy cũng là chiếc smartphone tốt nhất mà Samsung từng sản xuất tính đến thời điểm hiện nay. Màn hình cong của máy có thể không thêm nhiều chức năng bổ sung, nhưng nhìn chung là nó giúp nâng tầm thiết kế bắt mắt trên sản phẩm lên một tầm cao mới.

Google Nexus 5X (8,49 triệu đồng)

Nexus 5X là một trong những smartphone mới nhất của Google nhưng do LG sản xuất, và đó là một trong những smartphone tốt nhất mà chúng ta có thể mua ở thời điểm hiện tại.

Những smartphone tốt nhất thế giới hiện nay (Phần 2)

Nexus 5X mang đến lựa chọn smartphone chạy Android nguyên bản rẻ nhất đến từ Google

Trong khi người anh em Nexus 6P được đưa ra cùng thời điểm để cạnh tranh với iPhone của Apple thì chiếc Nexus 5X sẽ đáp ứng cho người sử dụng khả năng trải nghiệm một Android 6.0 nguyên bản tốt nhất.

Google Nexus 6P (11,49 triệu đồng)

Nexus 6P là một phiên bản lớn hơn một chút của Nexus 5X mới. Chiếc smartphone này được sản xuất bởi công ty Huawei của Trung Quốc với một phần cứng mạnh mẽ. Đây cũng là chiếc điện thoại Android tốt nhất mà mọi người có thể mua hiện nay.

Apple iPhone 6S Plus (21,79 triệu đồng)

iPhone 6S Plus là sản phẩm tốt nhất trong thị trường điện thoại màn hình lớn. Máy có thể trông giống như với phiên bản trước đó, nhưng được trang bị một số tính năng mới bổ sung như 3D Touch giúp phát hiện lực mà người dùng nhấn vào màn hình và mở ra một lớp mới cho các điều khiển tương tác với ứng dụng.

Những smartphone tốt nhất thế giới hiện nay (Phần 2)

iPhone 6S Plus là chiếc phablet tốt nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại

Apple iPhone 6S (18,49 triệu đồng)

Không quá bất ngờ khi iPhone 6S là chiếc smartphone tốt nhất mà mọi người mua hiện nay. Ngoài phần cứng mạnh mẽ, chủ sở hữu iPhone sẽ luôn nhận được những ứng dụng tốt nhất đầu tiên từ các nhà phát triển bên thứ ba và bản cập nhật phần mềm ổn định đi kèm các tính năng mới nhất và lớn nhất từ Apple. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những smartphone tốt nhất thế giới hiện nay (Phần 2)