Nghi vấn xung quanh hình ảnh Lumia 650 xuất hiện

Kiên Trung| 23/10/2015 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một hình ảnh vừa xuất hiện cho thấy, thành viên Windows 10 Mobile thứ 4 mà Microsoft đang phát triển sau khi công ty công bố Lumia 950, 950 XL và 550 hồi đầu tháng 10. Thành viên mới hướng đến phân khúc giữa giá rẻ và tầm trung.

Hình ảnh được xuất bản bởi trang web WinBeta gợi ý rằng thiết bị mới sẽ có tên mã là Saana, mặc dù báo cáo trước đó cho thấy tên mã phát triển này được gán cho mẫu smartphone nằm trong phân khúc giữa tầm trung và cao cấp là Lumia 830. Nhưng dựa vào những thông tin hiển thị trên màn hình của Saana có thời gian 06:50 nên nhiều khả năng điện thoại này sẽ được mang trên mình tên gọi là Lumia 650, nghĩa là nằm trong phân khúc giữa giá rẻ (thuộc về Lumia 550) và tầm trung.

Nghi vấn xung quanh hình ảnh Lumia 650 xuất hiện

Hình ảnh lộ diện từ WinBeta được cho là của Lumia 650

Trên thực tế, khung thời gian hiển thị trên một thiết bị quảng cáo của Nokia trước đây đều cho thấy nó ám chỉ vào tên của một thiết bị, mặc dù đó không phải là một chỉ số hoàn toàn đáng tin bởi Microsoft gần đây ám chỉ rằng, tên model Lumia do hãng sản xuất sẽ không tuân theo quy tắc này.

Một điều lo ngại khác liên quan đến hình ảnh của thiết bị này, chính là nó không hoàn toàn phù hợp với ngôi nhà mang phong cách của Microsoft gần đây. Hình ảnh thiết bị Lumia của Microsoft nói chung là không được công bố ở dạng “lơ lửng” như trong hình vốn hiển thị điện thoại dựng đứng trên một bề mặt trắng sáng kèm bóng mềm ở dưới.

Ngoài ra, khi đặt hình ảnh lộ diện từ WinBeta với thiết bị khác do Microsoft sản xuất (mà ở đây là Lumia 550), có thể thấy nó sở hữu những điểm khác thường. Điều này bao gồm vị trí đặt máy ảnh từ ở phía trên bên phải sang xuống cạnh phải của màn hình, và đáng chú ý nhất đó là hệ thống hai nút vật lý ở phía trên và dưới máy.

Nghi vấn xung quanh hình ảnh Lumia 650 xuất hiện

So sánh giữa hình ảnh Lumia 550 (phải) với Lumia 650 vừa xuất hiện

Vẫn không thể đưa ra bất kỳ kết luận chắc chắn trong phép so sánh giữa Lumia 550 với Lumia 650 rò rỉ, bởi nó có thể là hình ảnh đã được chỉnh sửa bằng cách thay đổi một vài điểm trên sản phẩm chính thức để làm cho nó trông giống như một thiết bị mới.

Được biết, Lumia 950 và 950 XL cao cấp của Microsoft sẽ được bán ra vào tháng tới, và Lumia 550 sẽ được bán ra trong tháng 12. Tuy nhiên, hiện chưa có thêm bất kỳ chi tiết nào liên quan đến Lumia 650.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn xung quanh hình ảnh Lumia 650 xuất hiện