Ngắm nhìn Ninebot mini - xe điện 2 bánh tự cân bằng

Hà Kim| 20/11/2015 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua Xiaomi đã chính thức tung ra phiên bản xe điện mới với mức giá khá mềm.

Xiaomi - là một trong những công ty điện tử lớn nhất của Trung Quốc chuyên thiết kế, phát triển, và bán điện thoại thông minh, ứng dụng di động và hàng điện tử tiêu dùng đã gây bất ngờ với người dùng công nghệ khi giới thiệu chiếc xe điện tự cân bằng Xiaomi Ninebot mini ra thị trường.

Ngắm nhìn Ninebot mini - xe điện 2 bánh tự cân bằng

Ninebot mini - xe điện 2 bánh tự cân bằng

Ninebot Mini có kiểu dáng thân thiện, tinh tế, kích thước nhỏ gọn có thể bỏ lọt cốp xe một chiếc ô tô.

Không những thế, Ninebo còn có khả năng hoạt động giống như các ván trượt tự cân bằng 2 bánh gần đây. Người dùng sẽ sử dụng chân của mình để điều hướng thiết bị.

Thiết kế của Ninebot Mini cũng khá đơn giản bao gồm: kết cấu hợp kim magiê cao cấp bên trong, phần ván trượt để chân bọc cao su, đi kèm 2 bánh xe di chuyển, 2 cụm đèn LED phát sáng và giá đỡ chân chống mỏi giúp xe cân băng tốt hơn mà không cần tay cầm.

Trọng lượng của Ninebot mini là 12,8 kg, điều này cho người dùng dễ dàng mang vác, hoặc cầm nắm, di chuyển thiết bị bằng tay.

Ngắm nhìn Ninebot mini - xe điện 2 bánh tự cân bằng

Chúng ta cũng có thể sử dụng smartphone để kết nối với Ninebot Mini

Vận tốc tối đa của Ninebot Mini là 16 km/h, khả năng leo dốc tối đa là 15 độ. Với mỗi lần sạc đầy, Ninebot Mini có thể di chuyển quãng đường là 22 km.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng smartphone để kết nối với Ninebot Mini giúp xem tốc độ của xe, cập nhật phần mềm, xem tình hình giao thông...

Hiện theo nhà sản xuất cho biết, chiếc xe này đã được bán ra thị trường Trung Quốc từ đầu tháng 11 mới mức giá 315 USD (khoảng gần 7 triệu đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngắm nhìn Ninebot mini - xe điện 2 bánh tự cân bằng